.
14 kết quả
- Muôn kiểu lừa đảo, trục lợi bảo hiểm xã hộingười đã tử vong đi KCB," một số trường hợp khác mượn thẻ BHYT để nằm viện sinh con, KCB. Cùng với.
- Làm gì để không bị lừa tiền từ các cuộc gọi giả danh Công an?nhân cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khai thác qua điện thoại hoặc email Không cho người khác mượn thẻ.
- Bảo hiểm y tế: 'Phao cứu sinh' của người bệnhđồng, hoặc cho người khác mượn thẻ BHYT KCB dưới các chiêu thức khác nhau không phải là điều hiếm gặp BHYT đúng mục đích, không cho người khác mượn thẻ, không mượn thẻ BHYT của người khác. Bên cạnh đó, các.
- Nhận diện hành vi trục lợi bảo hiểm. Hành vi gian lận trong KCB còn biểu hiện dưới nhiều hình thức khác như: Mượn thẻ BHYT của người khác Nghệ An đã phát hiện hơn 40 trường hợp mượn thẻ BHYT. Không chỉ người bệnh mà nhiều cơ sở KCB cũng có.
- Gia tăng tình trạng mượn thẻ bảo hiểm y tế để khám, chữa bệnh[links()] (Congannghean.vn)-Hiện nay, tình trạng người dân mượn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) để đi khám minh nhân dân giả để KCB. Trước những hành vi vi phạm về lĩnh vực y tế khi cho người khác mượn thẻ khác mượn thẻ BHYT hoặc sử dụng thẻ BHYT của người khác trong KCB theo một trong các mức sau đây: a.
- Tăng cường giám sát việc thực hiện chính sách bảo hiểm y tếbiến khá phức tạp. Hành vi gian lận trong KCB còn biểu hiện dưới nhiều hình thức như: Mượn thẻ BHYT của.
- Phát huy hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra trong thực hiện nhiệm vụmượn thẻ" BHYT của người khác và giấy tờ tùy thân có ảnh giả mạo để KCB BHYT hồ sơ giải quyết chế.
- Nhiều giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYTcơ sở KCB. Người tham gia BHYT thường trục lợi bằng những hành vi như: Mượn thẻ của người khác đi KCB.
- Cảnh báo rủi ro khi giao dịch qua thẻ ATMkhác giao dịch hộ, hoặc cho mượn thẻ ATM. Khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, để đảm bảo an.
- Vì sức khỏe cộng đồngở một số cơ sở y tế vẫn còn nhiều hạn chế tình trạng gian lận (mượn thẻ, sử dụng thẻ BHYT giả, CMND.
Thông tin cần biết
.

21 - 26ºC
.
.
Chiều tối và đêm có lúc có mưa
.
Phóng sự
.
.
.
.