.
223 kết quả
- Công an huyện Nghi Lộc thăm hỏi, hỗ trợ 03 cháu bé có bố mẹ bị lũ cuốn trôinăm 2011, học lớp 6), Nguyễn Ty Hy (sinh năm 2015, học lớp 2) và Nguyễn Thị Mỹ Tiên (sinh năm 2016.
- Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An trao tặng 10 bộ máy vi tính cho học sinh nghèonày, có em Nguyễn Văn Hà, học sinh lớp 6, Trường THCS Lam Thành, huyện Hưng Nguyên, đây là trường hợp lớp 6, Trường THCS Lam Thành, huyện Hưng Nguyên vui mừng, xúc động khi nhận được bộ máy vi tính.
- Ưu tiên cấp học 'nền móng' khi triển khai chương trình mới. Riêng học sinh lớp 5 cần đặc biệt quan tâm chuẩn bị tâm thế để các em bước vào lớp 6 học theo chương.
- Khởi tố bị can phụ huynh đánh học sinh lớp 6 ngay tại trườngthông tin về vụ việc một học sinh lớp 6 bị hành hung ngay trong trường học, xảy ra tại Trường Trung học.
- Bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống trong trường họchọc sinh từ lớp 6 đến lớp 9. CLB do thầy giáo Nguyễn Huy Chung làm chủ nhiệm. Để CLB dân ca Thái của.
- Tăng cường lấy ý kiến rộng rãi về sách giáo khoa mớikiến đề nghị Bộ GD&ĐT sớm cung cấp SGK lớp 2, lớp 6 để lấy ý kiến, tập huấn giáo viên và dạy thử, bổ sung để giảm bớt tối đa "sạn" đối với SGK lớp 2, lớp 6 thì ngoài lấy ý kiến của những trong thời gian qua nhưng chưa rộng rãi do nhiều nguyên nhân. Đối với SGK lớp 2 và lớp 6 sẽ lấy ý kiến.
- Tặng quà 2 anh em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh lớp 7 và em Nguyễn Thị Giang, lớp 6, Trường THCS Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai.Cả hai em đều.
- Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đặc biệt quan tâm vấn đề SGKnghiệm nghiêm túc và nghiêm khắc, để quy trình biên soạn, thẩm định SGK lớp 2 và lớp 6 năm nay và những.
- Thành quả lớn nhất Chính phủ đạt được là niềm tin của người dânSGK lớp 2 và lớp 6 năm nay và những năm tiếp theo không để xảy ra tình trạng như vậy. Nói về chủ.
- Cần làm rõ có hay không việc xúc phạm danh dự, nhân phẩm trẻ em trên không gian mạngảnh hưởng rất lớn. Thậm chí, con gái thứ 2 của chị mới học lớp 6 cũng bị ảnh hưởng, khi bạn bè biết.
.
Thông tin cần biết
.

21 - 26ºC
.
.
Chiều tối và đêm có lúc có mưa
.
Phóng sự
.
.
.
.