Thứ Năm, 12/11/2020, 09:46 [GMT+7]

Tặng quà 2 anh em có hoàn cảnh khó khăn

(Congannghean.vn)-Tiếp tục chương trình “tiếp sức em đến trường” năm 2020, Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 2 anh em có hoàn cảnh khó khăn tại Quỳnh Dị, TX Hoàng Mai.

Theo đó, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp Công ty TNHH Phúc Phượng, Đoàn Thanh niên phường Quỳnh Dị tổ chức thăm hỏi, tặng quà 2 anh em  Nguyễn Văn Trường, học sinh lớp 7 và em Nguyễn Thị Giang, lớp 6, Trường THCS Quỳnh Dị, thị xã Hoàng Mai.Cả hai em đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố bị tâm thần nặng, mất khả năng lao động, mẹ bỏ đi biệt xứ, cả hai sống cùng ông nội năm nay đã 85 tuổi.

Dịp này đoàn đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị để các em có điều kiện học tập, sinh hoạt tốt hơn
Dịp này đoàn đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị để các em có điều kiện học tập, sinh hoạt tốt hơn

Thấu hiểu, cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của 2 em, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai đã kêu gọi đoàn viên thanh niên trong đơn và kêu gọi cùng các mạnh thường quân trên địa bàn vị ủng hộ, quyên góp kinh phí để giúp đỡ các em. Dịp này, đoàn đã trao tặng các em nhiều thiết bị, nhu yếu phẩm có giá trị như tủ, bàn, chăn, nệm và nhiều đồ dùng học tập đồng thời động viên các em vượt qua khó khăn, có thêm nghị lực để học tập tốt, trở thành công dân có ích cho xã hội.

.

H.Thương