Thứ Hai, 09/11/2020, 10:31 [GMT+7]
Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện Hưng Nguyên

Thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, vừa qua, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện Hưng Nguyên đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 2 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. 

Đội CSGT-TT Công an huyện Hưng Nguyên trao quà cho 2 gia đình
Đội CSGT-TT Công an huyện Hưng Nguyên trao quà cho 2 gia đình
 
Đó là gia đình bà Nguyễn Thị Tích (SN 1948) trú tại xóm 1, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên và gia đình anh Lê Văn Tráng (SN 1986) trú tại xóm Hồng Phong, xã Hưng Thông, huyện Hưng Nguyên. Hoàn cảnh của 2 gia đình hết sức khó khăn. Không may qua đời do tai nạn giao thông vào tháng 8/2020, bà Tích ra đi đột ngột, để lại 2 người cháu nội còn thơ dại, vốn đã chịu nhiều thiệt thòi vì sớm chịu cảnh mồ côi bố mẹ. Còn với gia đình anh Lê Văn Tráng, vốn là Phó Công an thường trực xã Hưng Thông, từ khi anh qua đời vì tai nạn giao thông, mọi gánh nặng cơm áo gạo tiền cùng 2 đứa con thơ và bố mẹ già quanh năm đau ốm đều dồn lên vai người vợ.
 
 Tại 2 gia đình, CBCS Đội CSGT-TT Công an huyện Hưng Nguyên đã thăm hỏi, sẻ chia với sự mất mát to lớn của các gia đình. Đoàn cũng đã trao phần quà là số tiền 1 triệu đồng cho mỗi gia đình nhằm góp phần động viên họ sớm vượt qua khó khăn, đau thương để vươn lên trong cuộc sống. Được biết, đây là số tiền mà CBCS tự nguyện quyên góp ngày lương để trao tận tay các gia đình. 
 
Việc làm thiết thực, nhân văn này là một trong số rất nhiều các hoạt động tình nghĩa, hướng về cộng đồng của Đội CSGT-TT Công an huyện Hưng Nguyên trong suốt thời gian qua; qua đó góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CAND trên quê hương Xô Viết anh hùng. 
.

T.Dương

.