.
655 kết quả
- "Chợ đen dữ liệu cá nhân: Nguyên nhân dữ liệu bị rò rỉ và cách thức phòng tránh"nhiều loại hành vi lừa đảo tinh vi: - Giả danh ngân hàng, công an, tòa án để đe dọa, yêu cầu chuyển tiền.
- Cảnh giác với thủ đoạn mạo danh các cơ sở giáo dục để lừa đảoonline với những tư vấn viên ảo, tuyệt đối không chuyển tiền cho các cá nhân cũng như các tài khoản ngân.
- Cảnh báo chiêu trò lừa đảo "cắt đá tìm ngọc" trên mạng xã hội."Yêu cầu đóng phí để nhận thưởng:"Sau đó, các đối tượng yêu cầu chuyển tiền để đóng thuế, phí chuyển tiền. 5."Chiếm đoạt tiền và biến mất:"Sau khi nhận được tiền, chúng chặn Facebook, xóa.
- Cảnh báo chiêu thức lừa đảo qua mã QR người dân cần cảnh giácđến trang web đánh cắp thông tin đăng nhập hoặc yêu cầu chuyển tiền. - Mã QR trên sản phẩm và tài liệu.
- Cảnh sát giao thông cảnh báo chiêu lừa nộp ''phạt nguội'', gửi giấy phạt qua shipperngười dân chuyển tiền vào tài khoản để "nộp phạt". Một số trường hợp còn gửi đường link giả cầu người dân chuyển tiền qua điện thoại. Người dân cần hết sức cảnh giác. Không cung cấp thông tin cá nhân qua điện thoại. Không chuyển tiền theo yêu cầu của người lạ. Không truy cập vào các đường link.
- Khởi tố đối tượng tham ô tài sản để đánh bạcsố khách hàng của Công ty, Hoàng Tứ Trạch không hướng dẫn khách hàng chuyển tiền vào tài khoản Công.
- Cảnh báo bẫy đặt tour, phòng giá rẻ qua mạng dịp nghỉ lễ 30/4tảng uy tín. Không chuyển tiền trước khi xác nhận dịch vụ và chỉ thanh toán khi đã có thông tin rõ ràng.
- Cảnh báo lừa đảo khi mua nhà ở xã hội, tuyệt đối không chuyển tiền khi chưa có hợp đồng hợp pháp. [links()].
- Cảnh báo nguy cơ từ việc đăng tải hình ảnh, thông tin cá nhân của con cái lên mạng xã hộitiếp cận và thông báo về việc con đang bị cấp cứu cần chuyển tiền để nhập viện, điều trị khẩn cấp tương.
- Cảnh báo thủ đoạn giả giọng lãnh đạo tỉnh để lừa đảo bằng công nghệ AItỉnh và yêu cầu chuyển tiền ngay. bull Giả danh lãnh đạo tỉnh, giám đốc sở, hoặc quan chức cấp cao để.
.
Thông tin cần biết
.

21 - 26ºC
.
.
Chiều tối và đêm có lúc có mưa
.
Phóng sự
.
.
.
.