.
2195 kết quả
- Công an Nghệ An phá chuyên án mua bán người sang các đặc khu Tam giác Vàngmáy tính, 02 chiếc điện thoại và 01 tệp giấy A4, hướng dẫn cách tiếp cận khách hàng, cách lừa đảo, mỗi.
- Cảnh báo tình trạng mua bán các loại giấy tờ giả trên mạng xã hộiđảo nhằm chiếm đoạt tài sản... Khách hàng chỉ cần lựa chọn loại giấy tờ mình có nhu cầu, cung cấp.
- Cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ nạn nhân làm cộng tác viên chốt đơn hàng online để lừa đảo chiếm đoạt tài sảncủa đơn vị. Khi có khách hàng đặt hàng thì cộng tác viên chuyển đơn hàng đó về "công ty" kèm theo số tiền đặt cọc cho đơn hàng đó (tuỳ thuộc vào giá trị của đơn hàng). Sau khi khách hàng nhận tượng sử dụng nhiều tài khoản "ảo" với vai trò khách hàng đặt hàng với nạn nhân (cộng tác.
- Cảnh báo chiêu trò lừa đảo đặt lịch khám tại bệnh việnấn vào thì hiện ra trang web "timkiemtrogiup.com". Sau đó, khách hàng gõ thông tin vào ô hôm sau khi đến Bệnh viện Bạch Mai để thăm khám cho con theo lịch đã đặt, khách hàng mới tá hỏa vì với nhân viên xác nhận đặt lịch. Lúc này, khách hàng hiểu rằng mình đã bị lừa. Ngoài việc bị lừa mất.
- Cẩn trọng khi tài khoản ngân hàng bỗng dưng bị khóahàng đều yêu cầu khách hàng phải trực tiếp ra quầy giao dịch và xuất trình căn cước công dân để mở khóa.
- Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo vé máy bay, tour du lịch giá rẻ trên mạngđánh giá về chất lượng dịch vụ tour của khách hàng làm giả các website của công ty. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, công ty thường hoàn trả cho khách hàng những giấy tờ có tính pháp lý giấy nhận phòng của một số khách sạn hay hãng máy bay, cho phép khách hàng đặt lấy mã trước và thanh toán chậm.
- Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng hình thức bói toán, giải hạn onlinevà giải hạn. Khi có "con mồi cắn câu", lợi dụng tâm lý nhẹ dạ, cả tin của khách hàng, các.
- Cảnh giác với các trang fanpage "mạo danh" khách sạn, nhà nghỉ để lừa đảodẫn. Qua đó, thu hút khách hàng liên hệ tư vấn và chuyển khoản đặt cọc. Sau khi khác hàng đặt cọc, đối tượng lừa đảo lại thông báo khách hàng chuyển sai nội dung và yêu cầu chuyển lại tiền để "bộ phận.
- Thủ đoạn giả danh shipper lừa chuyển khoảntin khách hàng thông qua nhiều phương thức như: Thông tin liên hệ và mặt hàng đặt mua của khách hàng, đối tượng lừa đảo sẽ chọn thời điểm khách hàng không có mặt tại nhà (thường vào giờ hành chính) để gọi quen. và yêu cầu khách hàng chuyển tiền thanh toán đơn hàng. Thậm chí, chúng thường dùng thủ.
- Cảnh báo chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễcủa công ty. Sau khi khách hàng chuyển khoản để thanh toán dịch vụ du lịch, các đối tượng sẽ chặn liên nhu cầu đi du lịch, về quê,... dẫn đến tình trạng nhiều trường hợp bị lừa đảo chiếm đoạt. Một số khách hàng mua vé nhận được thẻ lên tàu bị cạo sửa thông tin như giá vé, đối tượng khuyến mãi, ngày đi tàu.
.
Thông tin cần biết
.

21 - 26ºC
.
.
Chiều tối và đêm có lúc có mưa
.
.
Phóng sự
.
.
.
.