Chủ Nhật, 11/10/2020, 09:29 [GMT+7]
Đoàn Thanh niên Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại trường học

(Congannghean.vn)-Thực hiện Chương trình phối hợp, Đoàn Thanh niên Công an huyện Nam Đàn tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ  tại Trường THCS Nam Giang, huyện Nam Đàn.

Buổi tuyên truyền giúp các em nâng cao ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn tính mạng bản thân và mọi người
Buổi tuyên truyền giúp các em nâng cao ý thức tuân thủ Luật Giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn tính mạng bản thân và mọi người
Buổi tuyên truyền thu hút sự tham gia của 340 học sinh và gần 30 giáo viên, công nhân viên nhà trường. Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an huyện Nam Đàn đã phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, quy định trong xử lý các lỗi vi phạm thường gặp đối với học sinh như: Không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, chở quá số người quy định khi tham gia giao thông; tụ tập đông người trước cổng trường, gây ách tắc, cản trở giao thông và mất ANTT… Bên cạnh đó, học sinh và giáo viên nhà trường được phổ biến kỹ năng xử lý cũng như phòng tránh những rủi ro trong quá trình tham gia giao thông. Qua đó tạo không khí sôi nổi, thu hút sự chú ý, nắm bắt các kiến thức được truyền đạt.
 
Buổi tuyên truyền có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong môi trường học đường ngay từ đầu năm học mới, góp phần hình thành ý thức "Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật" cho mỗi học sinh ngay từ trên ghế nhà trường.
.

B.Châu

.