Thứ Hai, 21/09/2020, 09:34 [GMT+7]

Tuyên truyền pháp luật về ATGT và phòng, chống bạo lực học đường

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an TX Thái Hoà đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về ATGT, phòng cháy chữa cháy và phòng, chống bạo lực học đường tại Trường THCS Hoà Hiếu 1.

Học sinh ký cam kết phòng, chống bạo lực học đường và chấp hành Luật Giao thông đường bộ
Học sinh ký cam kết phòng, chống bạo lực học đường và chấp hành Luật Giao thông đường bộ
 
Tại buổi tuyên truyền, tập thể cán bộ, giáo viên và hơn 960 học sinh đã được CBCS Công an thị xã truyền đạt những kiến thức cơ bản về các quy định của Luật Giao thông đường bộ như: Các biển chỉ dẫn giao thông; quy định về độ tuổi, hình thức xử phạt hành chính khi vi phạm TTATGT khi lưu thông bằng xe máy điện, xe đạp điện, xe gắn máy... Bên cạnh đó, các em còn được phổ biến những kiến thức về mặt lý thuyết và kỹ năng phòng cháy, chữa cháy khi có cháy, nổ xảy ra; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật và phòng, chống bạo lực học đường.
 
Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an TX Thái Hòa cũng đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên và học sinh ký kết về phòng, chống bạo lực học đường, chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh.
.

Ngọc Anh

.