Thứ Năm, 12/03/2020, 15:40 [GMT+7]

Công an huyện Quế Phong kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân

(Congannghean.vn)-Một đám cháy vừa xảy ra trên địa bàn xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, Nghệ An  đã được các chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an huyện kịp thời phát hiện và dập tắt...

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 12/3, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông, trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Quế Phong đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Quốc lộ 16 từ Km 248 thuộc địa phận xã Tri Lễ, huyện Quế Phong thì phát hiện khói bốc lên từ mái nhà của vợ chồng anh Lương Văn Chiến (SN 1991), trú tại bản Pịch Niệng, xã Tri Lễ.

Quan sát thấy ngôi nhà lợp bằng tranh, lửa mỗi lúc một bốc lên cao, Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận ngọn lửa, đồng thời tìm các vật dụng xung quanh, tiến hành phun nước dập lửa. Bên cạnh đó, các chiến sỹ CSGT đã hô hào, kêu gọi người dân xung quanh cùng tham gia giúp đỡ, di dời tài sản có giá trị trong ngôi nhà.

Với việc khẩn trương và sự nỗ lực của các chiến sỹ CSGT, sau hơn 20 phút, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Qua điều tra, bước đầu, lực lượng Công an xác định nguyên nhân cháy là do con trai anh Chiến nghịch lửa làm bắn lên mái nhà lợp bằng tranh, dẫn đến hoả hoạn. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người và tài sản.

Việc làm trên của các chiến sỹ CSGT đã được bà con nhân dân xã Tri Lễ hết lòng cảm ơn và khen ngợi, qua đó, cũng đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trên địa bàn huyện Quế Phong.

CSGT Quế Phong cùng bà con nhân dân tham gia chữa cháy và di dời tài sản.
CSGT Quế Phong cùng bà con nhân dân tham gia chữa cháy và di dời tài sản.

 

.

Quang Phong