Thứ Năm, 05/03/2020, 16:43 [GMT+7]
Công an huyện Anh Sơn:

Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý 2020

(Congannghean.vn)-Ngày 5/3/2020, Công an huyện Anh Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.
 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Xuân Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Anh Sơn, các đồng chí lãnh đạo, CBCS Công an huyện và Trưởng, Phó Trưởng Công an 21 xã, thị trấn.
 
Với khí thế thi đua sôi nổi “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Canh Tý năm 2020,ngay từ những ngày đầu, các đội nghiệp vụ, toàn thể CBCS Công an huyện cùng Ban Công an 21 xã, thị trấn đã tập trung tấn công trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm, đạt được nhiều thành tích xuất sắc và vượt mức các chỉ tiêu đề ra, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn cho nhân dân vui Tết, đón Xuân thanh bình.
d
Lãnh đạo Công an huyện trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm
 
Trong 3 tháng thực hiện đợt cao điểm (từ 15/11/2019 - 15/2/2020), Công an huyện đã điều tra, làm rõ 5 vụ trộm cắp tài sản; 7 vụ tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, thu giữ 1.191 viên hồng phiến, trong đó, xác lập, khám phá 1 chuyên án về ma túy. Riêng lĩnh vực QLKTCV và MT, đã phát hiện, bắt giữ 35 vụ  việc vi phạm về kinh tế, môi trường; bắt 33 vụ, 39 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng pháo trái phép, trong đó, khởi tố 2 vụ, 2 bị can; xử lý hành chính 14 vụ, 19 đối tượng. Ngoài ra, Công an huyện còn phát hiện, bắt 33 vụ, 166 đối tượng đánh bạc, thu giữ 142.240.000 đồng và một số tang vật khác, trong đó, khởi tố 8 vụ, 42 bị can, xử lý hành chính 25 vụ, 124 đối tượng; Khám phá 1 chuyên án 119B về đánh bạc. Công tác bắt, giam giữ; điều tra, xử lý tội phạm; kỹ thuật hình sự, hồ sơ nghiệp vụ cảnh sát, thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp được thực hiện đúng quy định của pháp luật, không có trường hợp nào oan sai.

Tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá rất cao những thành tích xuất sắc trong đợt truy quét của Công an huyện Anh Sơn cũng như Ban Công an 21 xã, thị trấn. Đồng thời, mong muốn rằng trong thời gian tới, toàn thể lực lượng Công an huyện, Công an các xã, thị trấn tiếp tục tập trung lực lượng, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, vượt mọi khó khăn, gian khổ để đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn, phục vụ cho công cuộc phát triển kinh tế của địa phương.

Cũng trong Hội nghị này, có 5 tập thể và 11 cá nhân được tặng Giấy khen của UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm./.
.

Hằng Nga

.