Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201403/slna-dong-nai-that-bai-tren-san-nha-467766/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201403/slna-dong-nai-that-bai-tren-san-nha-467766/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA - Đồng Nai: Thất bại trên sân nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 29/03/2014, 21:39 [GMT+7]

SLNA - Đồng Nai: Thất bại trên sân nhà

Được chơi trên sân nhà, các cầu thủ SLNA quyết tâm kiếm trọn 3 điểm và nhanh chóng dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên các cầu thủ xứ Nghệ đã vấp phải lối chơi rất có tổ chức và quyết liệt trong phòng ngự của Đồng Nai. SLNA có phần nhỉnh hơn trong hiệp 1 nhưng cũng không quá áp đảo đồng thời cũng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục dồn lên, HLV Hữu Thắng thực hiện một loạt điều chỉnh để thay đổi bộ mặt cho đội nhà. SLNA dần gây sức ép mạnh mẽ và đã liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Đáng kể nhất là Công Vinh với 2 cơ hội mười mươi, trong đó có quả 11m nhưng đều không thành công. Ngay sau khi tiền đạo SLNA đá hỏng quả penalty, Đồng Nai đã có bàn thắng nhờ công của Hải Anh để ấn định chiến thắng cho đội khách.

Kết quả: 0-1

Ghi bàn: Hải Anh 86'

Đội hình ra sân:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Mạnh, Minh Đức, Hoàng Thịnh, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Quang Tình, Công Vinh, Đình Bảo, Rodrigues, Biayaga.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Thiago, Thanh Tuấn, Khánh Thành, Long Giang, Nguyễn Rodgers, Hải Anh, Đức Thắng, Hữu Phát, Ngọc Anh, Gomez.

 

.

TH