Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201402/16h30-ngay-212-shbdn-vs-slna-453448/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201402/16h30-ngay-212-shbdn-vs-slna-453448/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
16h30 ngày 21/2, SHB.ĐN vs SLNA - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/02/2014, 08:21 [GMT+7]

16h30 ngày 21/2, SHB.ĐN vs SLNA

 

Đình Hoàng (bìa trái) và SLNA đều đang rất khát điểm

CÙNG KHỔ VÌ… TÂY
Có một điểm giống nhau giữa SHB.ĐN và SLNA là họ đều phải ra sân với đội hình gần như chấp ngoại binh. HLV Lê Huỳnh Đức ca thán: “Việc Merlo chấn thương khiến cho SHB.ĐN gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Nói cách khác, đôi khi chúng tôi phải chơi bóng như đánh cược”.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Hữu Thắng có trong tay 3 ngoại binh to khỏe, nhưng chỉ Rodrigues và Biayaga chơi trên mức trung bình, còn Ndjodo gần như còn thua cả cầu thủ nội.

Nói không quá, ngoại binh cũng chính là một trong những mắt xích đã khiến cho SHB.ĐN và SLNA chững lại. Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã trắng tay ở 2 trận đấu liên tiếp, còn đội bóng sông Hàn đều bị cưa điểm trong 3 trận gần đây.

SÔNG HÀN DẬY SÓNG
Vắng Merlo, HLV Huỳnh Đức thường sử dụng Mamic trong vai trò làm tường. Tức, nhiệm vụ của tiền đạo này là nhận và nhả bóng cho tuyến 2 băng lên dứt điểm. Thực tế, lối chơi này không mang đến nhiều sự hiệu quả. Minh chứng, SHB.ĐN ghi bàn đều xuất phát từ những sự lóe sáng của các cá nhân.

Riêng SLNA, vấn đề cũng nằm ở sự yếu kém của ngoại binh, nhưng một phần các cầu thủ nội vẫn chưa chơi đúng phong độ vì cứ thay nhau liên tục gia nhập đội quân thương binh. Một tin vui cho đội bóng xứ Nghệ, Mạnh Hùng và Đình Đồng đã trở lại để gia cố hàng phòng ngự, vốn đã bị thủng lỗ chỗ trong trận đấu với HA.GL (thua 1-3).

Huỳnh Đức và Hữu Thắng là những người cầm quân có “thương hiệu”. Chính vì thế, có thể coi cuộc “thượng đài” trên sân Chi Lăng là nơi để hai vị tướng trẻ này chứng minh quyền uy của mình. Đương nhiên, các cầu thủ cũng  mang trên mình sứ mệnh không được phép thua. Bởi vậy, họ sẽ ra sân và chiến đấu như những người đàn ông.

Chiều nay, Chi Lăng sẽ dậy sóng, mặc cho cả đôi bên đều mỏi lắm đôi chân. Thế nhưng, bây giờ họ không còn đường nào là phải chiến đấu bởi mới ra giêng song “mùa giáp hạt” đã đến ở hai đầu chiến tuyến.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- SHB.ĐN: Merlo, Nguyên Sa chấn thương
- SLNA: Hoàng Thịnh chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN: Văn Hưng; Huy Toàn, Adrian, Hải Lâm, Hoàng Quãng; Vũ Phong, Minh Phương, Minh Tâm, Quốc Anh, Thanh Hưng; Mamic Bojan.
SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng,  Đình Hoàng; Phi Sơn, Quang Tình, Công Vinh, Thế Cường, Rodrigues; Biayaga

.

Theo BDP