Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201401/slna-thua-thanh-hoa-nhung-diem-bat-kha-khang-445823/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201401/slna-thua-thanh-hoa-nhung-diem-bat-kha-khang-445823/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA thua Thanh Hóa: Những điểm bất khả kháng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/01/2014, 23:08 [GMT+7]

SLNA thua Thanh Hóa: Những điểm bất khả kháng

(Congannghean.vn)-Bị dẫn trước 2 bàn trên thánh địa Vinh, thầy trò Hữu Thắng vẫn giữ vững tinh thần thi đấu và đã có nhiều cơ hội có điểm. Nhìn cục diện thì những tình huống để thua của SLNA là bất khả kháng.

Đầu tiên là cú sút của Xuân Thành ở phút thứ 11. Lỗi chẳng phải do thủ môn, càng không phải do hàng phòng ngự không áp sát. Nguyên do là cú bắt vô lê của Xuân Thành quá căng và quá nhanh. Tình huống này đến cả thủ môn đẳng cấp quốc tế cũng bó tay chứ chưa nói gì là Nguyên Mạnh. Cú sút căng như kẻ chỉ, đập vào mép trong cột dọc khiến SLNA phải nhận bàn thua sớm. Điều này là bất khả kháng.

Và bàn thắng thứ 2 đến khi trung vệ cao khều của đội bạn lên tham gia tấn công. 2 trung vệ của SLNA đều là nội binh nên tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Van Bakel cao to thì đương nhiên sẽ bị thiệt. Trong lúc đó, các cầu thủ ngoại cao to của SLNA lùi về lại không quen với việc hậu vệ hoặc theo người. Vì thế, cầu thủ đội bạn mới có thể thoải mái đánh đầu không cần dậm nhảy. Tình huống này cũng bất khả kháng bởi SLNA không có cầu thủ trung vệ cao to để ngăn chặn. Có trách thì cũng chỉ 'trách' được pha đá phạt góc rất hay và pha chọn điểm rơi hoàn hảo của cầu thủ đội khách.

(Bấm Play để xem video bàn thắng)

.

T.H