Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/shbdn-slna-xoay-chuyen-chong-vanh-453914/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/shbdn-slna-xoay-chuyen-chong-vanh-453914/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SHB.ĐN – SLNA: Xoay chuyển chóng vánh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 22/02/2014, 10:13 [GMT+7]

SHB.ĐN – SLNA: Xoay chuyển chóng vánh

 

Phải làm khách, các cầu thủ SLNA chủ động lựa chọn lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà và tận dụng tốc độ cũng như khả năng quấy phá của Phi Sơn và Công Vinh ở hai biên. Trong khi đó, SHB.ĐN quyết tràn lên nhằm tìm kiếm lợi thế dẫn trước. Với ưu thế có phần nghiêng về đội chủ nhà, các chân sút của SHB.ĐN đã có một số tình huống gây sóng gió nhưng Mamic và Thanh Hưng đều không thể thực hiện thành công.

3 điểm trọn vẹn cho chủ nhà SHB Đà Nẵng
3 điểm trọn vẹn cho chủ nhà SHB Đà Nẵng

Cuối hiệp 1, HLV Lê Huỳnh Đức tung Merlo vào sân và quyết định này đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Ngay sau giờ nghỉ, chân sút Argentina đã tỏa sáng, đầu tiên là pha kiến tạo cho Vũ Phong và tiếp đến là đường chuyền cho Thanh Hưng. 2 bàn thắng chỉ trong vòng ít phút đã giúp SHB.ĐN thi đấu hết sức hưng phấn và tạo ra thêm những pha uy hiếp. Trong khi đó ở phía đối diện HLV Hữu Thắng thực hiện một loạt điều chỉnh.

Gần cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Ndjodo Edouard rút ngắn tỷ số cho đội khách sau pha đá bồi cận thành. Có bàn thắng, SLNA tung toàn lực sang phần sân đối diện nhưng không thể thêm một lần xuyên thủng mành lưới của Văn Hưng. 3 điểm cuối cùng vẫn ở lại với Chi Lăng.

Tỷ số 2-1

Ghi bàn: Vũ Phong 48', Thanh Hưng 51' - Ndjodo 77'

.

TH