Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/slna-hai-phong-cong-vinh-bung-chay-465075/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/slna-hai-phong-cong-vinh-bung-chay-465075/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA - Hải Phòng: Công Vinh bùng cháy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 22/03/2014, 21:17 [GMT+7]

SLNA - Hải Phòng: Công Vinh bùng cháy

Được chơi trên sân nhà, SLNA tự tin tấn công Hải Phòng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên chính Hải Phòng mới là đội có cơ hội nguy hiểm trước khi cú cứa lòng của Đình Tùng rất hiểm hóc nhưng thủ môn chủ nhà xuất sắc cản phá ở những phút đầu trận.

Sau tình huống đó, SLNA chơi bừng tỉnh hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Đến phút 20, nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn mở tỷ số. Sang hiệp 2, đội khách nỗ lực dồn lên tấn công nhưng bất thành.

Tâm điểm trận đấu diễn ra ở phút 72 khi Công Vinh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Ngay lập tức tiền đạo này đã có cơ hội để ghi bàn. Phút 76, SLNA được hưởng quả đá 11m và Công Vinh là người lãnh trách nhiệm. Và anh đã tận dụng thành công để có được bàn thứ 100 tại V-League.

Những phút cuối trận, mỗi đội ghi thêm bàn nữa để trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.


Công Vinh có bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp ở V-League

Kết quả: 3-1

Ghi bàn: Biayaga 20', Công Vinh 76' (pen), Rodrigues 80' - Justice 89'

Đội hình ra sân:

SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Mạnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng; Quang Tình, Hồng Việt, Hoàng Thịnh, Đình Bảo, Rodrigues, Biayaga.

Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Phong, Tiến Thành, Văn Phú, Văn Học; Minh Châu, Justice; Văn Hiếu, Văn Thuận, Đình Tùng; Lucas.

 
.

TH