Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/mu-liverpool-the-tham-462791/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/mu-liverpool-the-tham-462791/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU – Liverpool: Thê thảm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/03/2014, 08:05 [GMT+7]

MU – Liverpool: Thê thảm

MU được kỳ vọng nhiều nhưng đã chơi vô hồn trong phần lớn thời gian hiệp một. Ngay từ đầu, Liverpool là đội làm chủ thế trận và có nhiều pha phối hợp rõ nét. Ngược lại, MU không thể triển khai thế trận và thiếu ý tưởng tấn công.

Tấn công nhiều, tạo được nhiều cơ hội nên cuối cùng Liverpool đã vượt lên. Từ pha xử lý khéo léo của Suarez, hậu vệ Rafael để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Liverpool hưởng 11m. Cơ hội quá ngon ăn nên Gerrard đã không bỏ lỡ để mang về lợi thế cho The Kop.

Gerrard mở tỷ số từ chấm 11m

Sau bàn thua, MU vùng lên với những nỗ lực cá nhân của Van Persie hay Rooney nhưng đều không thể gỡ hòa. Khi hiệp hai vừa bắt đầu, Liverpool tiếp tục được hưởng penalty khi Phil Jones có pha phạm lỗi trong vòng cấm. Và cũng như trước đó, Gerrard dễ dàng ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Dẫn 2 bàn, Liverpool chơi thoải mái mà vẫn tạo thêm được cơ hội. Hàng thủ MU tiếp tục phạm sai lầm trong phòng ngự khiến De Gea đối mặt nhiều pha bắn phá. Gần cuối hiệp hai, trọng tài đuổi Vidic sau khi cho rằng anh phạm lỗi với Sturridge và ông “tặng” thêm Liverpool một quả penalty.

Dẫu vậy, ở lần thứ 3 đứng trên chấm 11m, đội trưởng Liverpool đã bỏ lỡ. Nhưng anh cũng không phải buồn lâu bởi cuối trận Suarez đã lập công ấn định trận thắng 3-0 cho The Kop. Một trận thắng hoàn toàn xứng đáng.

Chung cuộc: MU 0-3 Liverpool

Ghi bàn: Gerrard 34', 46'; Suarez 84'

Thẻ đỏ: Vidic 77'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Rafael, Jones, Vidic, Evra; Mata, Fellaini, Carrick, Januzaj; Rooney, van Persie.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Gerrard, Allen, Henderson, Sterling, Suarez, Sturridge.

.

TH