Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/psg-leverkusen-cong-hien-het-minh-461427/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/psg-leverkusen-cong-hien-het-minh-461427/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
PSG - Leverkusen: Cống hiến hết mình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 13/03/2014, 10:12 [GMT+7]

PSG - Leverkusen: Cống hiến hết mình

Thua tới 0-4 ở lượt đi, Leverkusen tới sân Công viên các Hoàng tử với tinh thần không còn gì để mất. Ngay phút thứ 3, Emre Can đã có cú sút xa thử thách tài năng của thủ thành Sirigu. Và tới phút thứ 6, Sidney Sam đưa đại diện của nước Đức vươn lên dẫn trước với pha đánh đầu chính xác. Bị chạm vào lòng tự ái, PSG dồn lên mạnh mẽ sau đó và cũng chỉ mất 7 phút để đưa trận lượt về về vạch xuất phát. Người lập công cho PSG là trung vệ Marquinhos từ tình huống lên tham gia không chiến.

Thời gian còn lại của hiệp 1, PSG và Leverkusen chơi đầy cống hiến. Nếu Ibra đã bỏ lỡ hai cơ hội khá ngon ăn (trong đó có một lần bóng chạm xà ngang ra ngoài) còn Cavani cũng dứt điểm thiếu tinh tế thì Rolfes của Leverkusen lại thất bại trên chấm penalty ở phút 28. Dù sao kết quả hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên cũng là công bằng và phản ánh đúng những gì đã diễn ra.

 Lại thua nhưng Leverkusen thể hiện tinh thần thi đấu khá tốt
Lại thua nhưng Leverkusen thể hiện tinh thần thi đấu khá tốt


Bước sang đầu hiệp 2, Lavezzi đưa PSG vượt lên dẫn 2-1. Biết không có hi vọng nào nhưng Leverkusen vẫn không nản lòng mà thay vào đó tạo ra khá nhiều tình huống tấn công ấn tượng. Donati và đặc biệt là Derdiyok đã thực sự khiến thủ thành Sirigu phải làm việc vất vả. Tới phút 68, mọi thứ sụp đổ hoàn toàn với đội khách khi Emre Can nhận thẻ đỏ. PSG đủng đỉnh đá và tỷ số 2-1 được giữ nguyên tới hết trận.

Như vậy sau hai lượt trận, PSG vượt qua Leverkusen 6-1.

.

TH