Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201403/tien-dao-ngoai-to-bi-cau-thu-slna-co-lap-460687/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201403/tien-dao-ngoai-to-bi-cau-thu-slna-co-lap-460687/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiền đạo ngoại tố bị cầu thủ SLNA cô lập - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/03/2014, 15:00 [GMT+7]

Tiền đạo ngoại tố bị cầu thủ SLNA cô lập

Tiền đạo Ndjodo tố các cầu thủ xứ Nghệ đã cố tình cô lập, khiến anh phải ngậm ngùi ra đi chỉ sau 6 trận đấu.
 
Dù mặt trận tấn công thiếu người do Công Vinh chấn thương, ban lãnh đạo SLNA vẫn quyết định “trảm” tiền đạo Ndjodo. Theo TGĐ Công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh, chân sút người Cameroon đã chơi quá thất vọng, không đáp ứng được yêu cầu nên đội bóng xứ Nghệ thanh lý hợp đồng sớm để tránh tốn kém lương, thưởng.
 
Ndjodo không phục quyết định của SLNA. Tiền đạo người Cameroon cho biết chuyên môn của mình không hề tồi, chưa thể hiện được nhiều là do bị các cầu thủ xứ Nghệ cô lập (ghi được 2 bàn sau 6 trận đá cho SLNA tại V.League 2014).
 
Ndjodo bị SLNA thanh lý hợp đồng chỉ sau 6 trận
Ndjodo bị SLNA thanh lý hợp đồng chỉ sau 6 trận
 
Rất may cho Ndjodo là anh không thất nghiệp lâu. Ngay sau khi chia tay SLNA, chân sút người Cameroon đã tìm được cho mình bến đỗ mới là CLB TĐCS Đồng Tháp. Đội bóng chủ sân Cao Lãnh sẽ bắt đầu hành trình tại giải Hạng nhất QG vào ngày 15/3 tới bằng trận làm khách của CLB Hà Nội.
.

bongda