Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/truyen-thong-anh-dua-tin-ve-an-treo-gio-ky-luc-cua-dinh-dong-459237/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/truyen-thong-anh-dua-tin-ve-an-treo-gio-ky-luc-cua-dinh-dong-459237/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truyền thông Anh đưa tin về án treo giò kỷ lục của Đình Đồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/03/2014, 10:13 [GMT+7]

Truyền thông Anh đưa tin về án treo giò kỷ lục của Đình Đồng

Án phạt kỷ lục với Đình Đồng giờ đã nổi tiếng rộng khắp thế giới khi tờ báo lớn Daily Mail của Anh cũng đưa tin về vụ việc này.

Cụ thể, tờ Daily Mail ngày hôm qua đăng tin về án treo giò kỷ lục 28 trận đối với Đình Đồng sau pha vào bóng thô bạo làm gãy chân đối thủ.

Báo Anh cũng đưa tin về vụ Đình Đồng
Báo Anh cũng đưa tin về vụ Đình Đồng


Dưới đây là chi tiết thông tin được Daily Mail đăng tải:

Ngoài án treo giò kỷ lục, Trần Đình Đồng còn bị VFF phạt 20 triệu đồng với lỗi nhằm vào Phạm Anh Hùng, khiến tiền vệ này bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu trong 1 năm. Bên cạnh đó, Đình Đồng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ các chi phí cho việc chữa trị chấn thương của cầu thủ Anh Hùng.

Sau khi án phạt được công bố, HLV Nguyễn Hữu Thắng của SLNA đã phản ứng khi cho rằng án phạt này là quá nặng: “Chúng tôi sẽ phạt Đình Đồng nếu anh ta sai. Tôi nghĩ VFF đã đưa ra án phạt khi chịu quá nhiều áp lực từ công chúng, và không dựa trên thực tế”.


“Chúng tôi sẽ kháng án vì sự vắng mặt của Đình Đồng sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của chúng tôi cũng như vị trí trên BXH V-League”.

Trong khi đó, VFF nhấn mạnh án phạt kỷ lục này là thông điệp nhằm tránh những hành đồng tương tự có thể xảy ra: “Hình phạt này là lời cảnh báo với các cầu thủ tại Việt Nam, nơi các hành động bạo lực trên sân cỏ đang trở nên phổ biến hơn”.

TH

.

Liên hệ Quảng cáo 0383839044 - 0946111580