Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/dt-viet-nam-thang-tung-bung-truoc-doi-yeu-hong-kong-458537/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/dt-viet-nam-thang-tung-bung-truoc-doi-yeu-hong-kong-458537/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam thắng tưng bừng trước đội yếu Hồng Kông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/03/2014, 23:43 [GMT+7]

ĐT Việt Nam thắng tưng bừng trước đội yếu Hồng Kông

(Bấm Play để xem video)

Đặt mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở vòng loại Asian Cup, các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc rất nhanh. Tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy lên cao với những pha phối hợp nhanh, ít chạm của cầu thủ hai đội. Sau những phút đầu tiên giằng co, thế trận bắt đầu thuộc về đội chủ nhà. ĐTVN chủ trương sử dụng những pha bóng ngắn, đập nhả theo nhóm để tìm cách gây sức ép lên đối thủ.

ĐTVN – Hong Kong: Trên chân toàn diện - 1

Thế trận lấn lướt của ĐTVN

Bóng liên tục được đưa xuống sát hàng phòng ngự của Hong Kong, cả ở cánh lẫn trung lộ và trong một tình huống tấn công bài bản, ĐTVN đã có được bàn mở tỷ số. Văn Quyết nhận đường chọc khe của đồng đội đi bóng qua thủ môn Hong Kong đưa bóng vào, Anh Đức không thể dứt điểm nhưng Quốc Anh đã ập vào rất nhanh để ghi bàn. Bàn thắng giúp các cầu thủ áo đỏ thi đấu càng hưng phấn hơn.

Bước sang hiệp 2, Hong Kong đã có những nỗ lực nhằm đẩy cao đội hình và dần khiến cho trận đấu trở nên cân bằng hơn. Tuy nhiên những miếng đánh bóng dài của đội khách không thực sự hiệu quả, ngược lại ĐTVN đã có thêm bàn thắng sau pha dứt điểm cận thành của Anh Đức từ quả phạt góc. Về cuối trận, mỗi đội còn có thêm 1 bàn thắng nữa để khép lại chiến thắng đậm đà cho ĐTVN. Đây cũng là thắng lợi duy nhất của ĐTVN ở vòng loại Asian Cup.

Tỷ số 3-1

Ghi bàn: Quốc Anh 24’, Anh Đức 68', Trọng Hoàng 83' - Kwan Yee 81'

Đội hình ra sân:

ĐTVN: Mạnh Dũng, Xuân Hùng, Đình Luật, Văn Biển, Xuân Thành; Minh Châu, Văn Bình; Văn Quyết, Trọng Hoàng, Quốc Anh; Anh Đức.

Hong Kong: Hung Fai; Nagelein, Wai Ho, Agbo, Chi Hau; Bai He, Ka Wai, Huang Yang; Mc Kee, Siu Ki; Annan.

.

TH