Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/bayern-arsenal-vat-va-chong-do-460882/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/bayern-arsenal-vat-va-chong-do-460882/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bayern – Arsenal: Vất vả chống đỡ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/03/2014, 08:26 [GMT+7]

Bayern – Arsenal: Vất vả chống đỡ

Hiệp một là quãng thời gian Bayern hoàn toàn làm chủ cục diện. Nhờ chất lượng ở hàng tiền vệ, đội chủ nhà dễ dàng chiếm lĩnh trung lộ và kiểm soát bóng vượt trội. Sau nửa đầu hiệp tỏ ra bế tắc trước hàng thủ lùi sâu của Arsenal, Bayern đã có những tình huống dàn xếp ăn ý.

Khá nhiều lần khung thành Arsenal bị gây áp lực mạnh mẽ khi Bayern triển khai bóng từ hai cánh vào trung lộ. Những ngôi sao của Hùm xám như Robben, Alaba, Gotze hay Mandzukic đều đã có cơ hội dứt điểm nhưng lại khá vô duyên trong khâu ghi bàn. Bóng cũng một lần lăn vào lưới Fabianski nhưng đó là tình huống có đến vài cầu thủ Bayern rơi vào thế việt vị.

Arsenal chống đỡ vất vả trước Bayern

Sang hiệp hai, bất ngờ xảy ra ở những phút đầu tiên khi các bàn thắng liên tiếp xuất hiện. Đầu tiên là pha lập công của Schweinsteiger cho Bayern sau đường dọn cỗ tuyệt vời của Ribery. Gần như ngay lập tức, Podolski mang về bàn gỡ hòa cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, những phút sau đó Bayern chơi rất thận trọng, chủ yếu cầm bóng chắc nên đã không để Arsenal có thêm những cơ hội. Cuối trận, chính Bayern bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m nhưng điều đó không còn quá quan trọng.

Thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt, Bayern giành vé vào tứ kết.

Tỷ số: 1-1 (chung cuộc 3-1 cho Bayern)

Ghi bàn: Schweinsteiger 55' - Podolski 57'

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer; Lahm, Martinez, Dante, Alaba; Schweinsteiger; Thiago, Robben, Gotze, Ribery; Mandzukic.

Arsenal: Fabianski; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen; Arteta, Oxlade-Chamberlain; Cazorla, Ozil, Podolski; Giroud.

.

TH