Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/chelsea-galatasaray-dau-an-mourinho-463688/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/chelsea-galatasaray-dau-an-mourinho-463688/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea – Galatasaray: Dấu ấn Mourinho - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/03/2014, 08:53 [GMT+7]

Chelsea – Galatasaray: Dấu ấn Mourinho

Khi các khán giả của Chelsea còn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã phải bật dậy ăn mừng bàn thắng rất sớm của Eto’o. Chân sút người Cameroon chứng minh anh chưa hết thời bằng pha xử lý tinh tế trước khi dứt điểm nhanh gọn để mở tỷ số ngay phút thứ 4.

Có bàn dẫn trước, Chelsea chơi bình tĩnh và cực kỳ hợp lý trong phòng ngự. Họ gần như không để đội khách có cơ hội triển khai bóng tới gần cầu môn Cech. Những nỗ lực của Drogba không được đền đáp khi anh bị bủa vây quá chặt.

Eto'o mở tỷ số sớm

Chelsea tạo ra nhiều pha phản công chất lượng với những đường chuyền tinh tế và dứt điểm khá nhiều. Nhưng cũng phải tới cuối hiệp một họ mới có lần ăn mừng thứ hai. Sau quả phạt góc, Cahill có mặt đúng lúc đúng chỗ sút tung lưới Galatasaray nhân đôi cách biệt.

Những đòn tấn công chớp nhoáng và hiệu quả của Chelsea đã khiến thầy trò Mancini bối rối. Đội khách gần như không thể triển khai tấn công có nét và tiếp tục lép vế trong hiệp hai. Dù giảm nhịp độ và chơi chắc chắn, Chelsea vẫn tạo ra các cơ hội trong phần còn lại trận đấu nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Dù sao, chiến thắng này là quá đủ để Chelsea giành vé vào tứ kết.

Tỷ số: 2-0 (chung cuộc 3-1 cho Chelsea)

Ghi bàn: Eto’o 4’; Cahill 42’

Đội hình ra sân:

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Lampard, Oscar, Hazard, Willian, Eto'o.

Galatasaray: Muslera, Alex, Chedjou, Kaya, Eboue, Felipe Melo, Inan, Sneijder, Kurtulus, Drogba, Burak Yilmaz.

.

TH