Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/real-schalke-cr7-tiep-tuc-toa-sang-463695/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/real-schalke-cr7-tiep-tuc-toa-sang-463695/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real - Schalke: CR7 tiếp tục tỏa sáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/03/2014, 08:57 [GMT+7]

Real - Schalke: CR7 tiếp tục tỏa sáng

 

Với lợi thế quá lớn trong trận lượt đi, HLV Carlo Ancelotti thoải mái để nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Tuy vậy, đội hình với nhiều cầu thủ trẻ của Real Madrid vẫn nhập cuộc tốt và tạo sức ép lớn về phía cầu môn Schalke. Phút 21, sau đường chuyền thuận lợi của Bale, Ronaldo băng xuống dứt điểm tung lưới đội khách. Những phút sau đó, "Kền kền trắng" tạo thêm nhiều cơ hội rõ ràng nhưng Morata, Isco... không tận dụng được.

Về phía Schalke, họ cũng đã chứng tỏ được tinh thần người Đức. Để thủng lưới, đội khách dồn lên tấn công. Phút 31, họ đã có dịp ăn mừng với pha lập công có phần may mắn của Hoogland. Những phút cuối hiệp 1, nếu Huntelaar dứt điểm tốt hơn, Schalke đã có cơ hội để vượt lên dẫn trước.

Ronaldo (phải) tiếp tục có một trận đấu bùng nổ

Bước sang hiệp 2, trận đấu hấp dẫn hơn khi Real đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Dưới sức ép lớn từ các chân sút đội chủ nhà, hàng thủ Schalke không thể trụ vững. Chỉ từ phút 74 đến 75, Ronaldo và Morata thay nhau sút tung lưới đội khách. Những phút cuối trận, Ronaldo có thêm một số cơ hội rõ nét. Đáng tiếc những pha dứt điểm của CR7 đưa bóng tìm đến xà ngang và cột dọc.

Giành chiến thắng 9-2 trước Schalke (tính kết quả hai lượt trận), Real tự tin bước vào tứ kết. Với sức mạnh đang có, thầy trò HLV Ancelotti xứng đáng là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Tỷ số: 3-1 (kết quả hai lượt trận Real 9-2 Schalke)

Ghi bàn: Ronaldo (21', 74'), Morata (75') - Hoogland (31')

Đội hình ra sân

Real: Casillas, Varane, Sergio Ramos, Fabio Coentrao, Nacho, Alonso, Isco, Illarramendi, Ronaldo, Jese, Morata.

Schalke: Fahrmann, Howedes, Matip, Kolasinac, Hoogland, Meyer, Draxler, Ayhan, Neustadter, Obasi Ogbuke, Huntelaar.

.

TH