Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/tottenham-arsenalchien-thang-nghet-tho-462795/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/tottenham-arsenalchien-thang-nghet-tho-462795/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham - Arsenal:Chiến thắng nghẹt thở - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/03/2014, 08:18 [GMT+7]

Tottenham - Arsenal:Chiến thắng nghẹt thở

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số với pha tấn công thần tốc cùng cú dứt điểm quyết đoán của Rosicky. Bàn thắng ở phút thứ 2 giúp thầy trò HLV Wenger có được tâm lý rất tốt để thực hiện lối chơi phòng ngự phản công ở những phút tiếp theo. Trong khi đó, phía Tottenham rất tích cực chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng, trước một Pháo thủ London thi đấu vô cùng kín kẽ, hàng tấn công của đội chủ nhà gần như bất lực ở 45 phút đầu tiên.

Thủ thành Szczesny mắc một vài sai lầm nhưng Arsenal vẫn đứng vững

Đầu hiệp 2, Tottenham có một vài cơ hội ngon ăn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đặc biệt sau sai lầm cùa thủ thành Szczesny bên phía Pháo thủ, tiền vệ Chadli đã không thể đưa bóng vào khung thành đội khách.

Về phía Arsenal, lối chơi phòng ngự phản công của Pháo thủ cũng không ít lần tạo ra cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Lloris. Dù vậy, kết thúc 90 phút thi đấu, đội bóng này đã không thể có thêm pha lập công nào.

Chung cuộc: 0-1

Ghi bàn: Rosicky (2)

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose, Chadli, Sandro, Eriksen, Bentaleb, Townsend, Adebayor.

Arsenal: Szczesny, Sagna, Koscielny, Mertesacker, Gibbs, Arteta, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Podolski, Cazorla, Giroud.

.

TH