Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201403/kenh-nao-truc-tiep-tran-slna-hai-phong-chieu-223-464912/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201403/kenh-nao-truc-tiep-tran-slna-hai-phong-chieu-223-464912/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kênh nào trực tiếp trận SLNA - Hải Phòng chiều 22.3 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 22/03/2014, 07:27 [GMT+7]

Kênh nào trực tiếp trận SLNA - Hải Phòng chiều 22.3

Các cuộc đối đầu giữa SLNA và HP luôn căng thẳng và kịch tính. Ảnh: Internet
Các cuộc đối đầu giữa SLNA và HP luôn căng thẳng và kịch tính. Ảnh: Internet

(Congannghean.vn)-17h chiều nay, 22.3, trên sân Vinh, SLNA sẽ tiếp đón Hải Phòng trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 V-league. Khán giả nếu không có điều kiện vào sân để chứng kiến 2 đối thủ đầy duyên nợ này thì có thể xem trực tiếp trên kênh VTV6 hoặc NTV.

Trước trận đấu, SLNA và HP đang xếp thứ 4 và thứ 5. Phong độ thời điểm này của cả 2 đội đều không ổn định, SLNA thì thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Đình Đồng sau án treo giò kỉ lục.

Lợi thế cho đội bóng xứ Nghệ là được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả cuồng nhiệt. Tuy nhiên, thời tiết trở lạnh cũng là một bất lợi cho cả 2.

Trước trận đấu, giá vé vào sân đã tăng khiến các CĐV phần nào 'lăn tăn', nhưng theo Hội CĐV SLNA thì giá chỉ tăng trận này để bù chi phí cho tăng cường công tác an ninh và in tem chống giả lên vé. Từ trận sau (SLNA-Đồng Nai) giá sẽ trở lại bình thường.

Có khoảng hơn 300 CĐV của Hải Phòng về Vinh cổ vũ cho đội bóng đất cảng. Sau sự cố chết người cách đây vài mùa, bây giờ, CĐV cả 2 bên đã thân thiện và fairplay hơn.

.

Bình Minh