Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/zennit-roi-cup-c1-nhu-gau-nga-464074/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201403/zennit-roi-cup-c1-nhu-gau-nga-464074/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Zennit rời cúp C1 như 'gấu Nga' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/03/2014, 07:02 [GMT+7]

Zennit rời cúp C1 như 'gấu Nga'

(Bấm Play để xem video)

(Congannghean.vn)-Đến nước Đức với tâm thế không còn gì để mất, các cầu thủ Zennit (Nga) đã chơi một trận tưng bừng và giành thắng lợi 2-1 để rời C1 hùng dũng như những chú gấu Nga.
 
Hulk là người ghi bàn mở tỉ số cho đội khách chỉ sau có 16 phút thi đấu, trước khi Sebastian Kehl có bàn gỡ hòa ở những phút cuối hiệp một. Pha lập công của Salomon Rondon một lần nữa giúp đại diện nước Nga nhen nhóm hy vọng ngược dòng, nhưng họ đã không thể làm gì hơn trong 20 phút cuối, đành chấp nhận mất tấm vé đi tiếp vào tay đương kim á quân Dortmund.
 
Mặc dù đã bị loại, nhưng cái cách Zenit thi đấu trước đại diện Bundesliga khiến cho người hâm mộ đội bóng này vô cùng lạc quan. Tuyến giữa cầm bóng tốt, và không cho các học trò của Juergen Klopp có nhiều cơ hội tấn công.
 
Hàng phòng ngự đội chủ nhà như thường lệ vẫn chơi rất chắc chắn, và Zenit đã phải cần tới 1 khoảnh khắc xuất thần của Hulk mới có thể xuyên thủng mành lưới Roman Weidenfeller. Tiền đạo người Brazil dốc bóng qua Nuri Sahin, trước khi tung cú sút cực mạnh bằng chân trái vớt vát lại hy vọng đi tiếp cho các vị khách.
 
 
Tuy nhiên, hơn 20 phút sau, Dortmund đã tìm được bàn thắng gỡ hòa từ một pha tấn công biên. Marcel Schmelzer tạt bóng từ sát đường biên trái cho Kehl bật cao đánh đầu tung lưới Vyacheslav Malafeev. Lúc này, cơ hội đi tiếp của Zenit một lần nữa trở nên mong manh bởi khoảng cách 2 bàn đã được tái lập.
 
Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà liên tục đẩy khung thành của Zenit vào thế phải chống đỡ. Nhưng khi mà Robert Lewandowski và đồng đội vẫn chưa thể có được bàn thắng, thì trong một pha phối hợp tốt bên cánh trái, người Nga một lần nữa vượt lên. Từ quả tạt của Domenico Criscito, chân sút vào thay người Rondon thoát khỏi sự kèm cặp của Mats Hummels và bay người đánh đầu hạ gục nốt Weidenfeller.
 
Bất chấp những nỗ lực phi thường ngay trên sân Signal Iduna Park, nhiệm vụ ghi 2 bàn trong 20 phút cuối để giành tấm vé vào tứ kết vẫn là bất khả thi với Zenit. Dù bại trận, nhưng rõ ràng HLV Andre-Villas Boas có lý do để vui mừng với tinh thần thi đấu bất khuất của các học trò mình sắp dẫn dắt.
 
Đội hình thi đấu:
Dortmund: Weidenfeller; Schmelzer (Durm 77'), Hummels, Sokratis, Piszczek; Şahin, Kehl; Grosskreutz, Mkhitaryan (Jojić 69'), Aubameyang (Hofmann 90+1'); Lewandowski.
 
Zenit: Malafeev; Criscito, Lombaerts (Neto 46'), Hubočan, Anyukov; Fayzulin (Smolnikov 83'), Witsel; Shatov, Danny, Hulk; Kerzhakov (Rondón 62').
.

Bình Nguyên