Thứ Sáu, 12/06/2020, 09:35 [GMT+7]

Khắc Ngọc khiến thầy Park phấn khích, nhận thêm mưa lời khen

(Congannghean.vn)-Tiền vệ xứ Nghệ nhận được rất nhiều lời khen sau bàn thắng đẹp mắt giúp Viettel giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà trước Than.QN.
Khắc Ngọc khiến thầy Park phấn khích, nhận thêm mưa lời khen
Khắc Ngọc khiến thầy Park phấn khích, nhận thêm mưa lời khen

“Khắc Ngọc là một tiền vệ giỏi, cậu ấy sút xa, sút phạt rất tốt. Mùa giải năm nay, Khắc Ngọc thường xuyên có bàn thắng, đó là điểm tích cực”, HLV Trương Việt Hoàng không giấu được sự hài lòng khi chia sẻ về cậu học trò cưng sau trận đấu tối ngày 11/6 trên sân Hàng Đẫy.

Dù mới đầu quân cho Viettel từ đầu mùa giải, nhưng Khắc Ngọc đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của đội bóng quân đội. Ngoài khả năng cầm nhịp, kiến tạo cho các đồng đội, tiền vệ sinh năm 1992 cũng có riêng cho mình 2 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Vòng 3, Khắc Ngọc mở tỷ số giúp Viettel đánh bại DNH.NĐ 2-1 trên sân Thiên Trường. Vòng này, anh tiếp tục trở thành cứu tinh của Viettel với pha sút phạt hàng rào đẹp mắt, giữ lại 1 điểm quý giá cho đội quân HLV Việt Hoàng.

Khắc Ngọc đang thể hiện phong độ cực cao - Ảnh: Đức Cường
Khắc Ngọc đang thể hiện phong độ cực cao - Ảnh: Đức Cường
Chứng kiến bàn thắng đẳng cấp của Khắc Ngọc, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin ngồi trên khán đài đã không giấu được sự phấn khích.

“Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp nhất với vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Khi đẩy lên cao hơn cậu ấy có thể không phát huy được những điểm mạnh vì bị vây ráp. Nếu được tôi sẵn sàng tiến cử Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo. Có cậu ấy, ĐT Việt Nam sẽ có thêm sự lựa chọn”, HLV Trương Việt Hoàng nói.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng cũng không tiếc lời khen Khắc Ngọc. “Thuyền trưởng” của Than.QN đánh giá: “Khắc Ngọc giữ bóng hay, chuyền bóng kiến thiết lối chơi tốt. Ngọc là tiền vệ tấn công giỏi. Anh ấy mới về Viettel vài trận, nhưng đã đem lại nét đổi mới cho đội bóng”.

Bấm Play để xem video bàn thắng giữa 2 đội

 

.

T.H