Thứ Năm, 11/06/2020, 08:08 [GMT+7]

Văn Đức xốc dậy tinh thần cho SLNA

(Congannghean.vn)-Trận thua tủi hổ trước tân binh giải hạng Nhất - Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của SLNA.

Văn Đức xốc dậy tinh thần cho SLNA

Thực tế, họ bước vào cuộc tiếp đón SHB.ĐN với một tâm lý tương đối nặng nề. Đúng trong bối cảnh đó, Phan Văn Đức - ngôi sao quan trọng nhất của họ lại thể hiện giá trị đúng lúc. Đó không đơn thuần chỉ là bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền để giúp SLNA “kết liễu” SHB.ĐN, mà còn là cách mà Văn Đức truyền cảm hứng lên các đồng đội. 

Trở lại sau chấn thương, Văn Đức quả thực đã có một trận đấu ấn tượng. Anh liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm trước khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Nổi bật hơn cả là pha chọc khe cho Hồ Tuấn Tài dứt điểm chệch cột dọc ở phút 54. Rõ ràng, trong bối cảnh mà song sát Phúc Tịnh - Tuấn Tài chưa bén duyên trong khung gỗ, các ngoại binh như Sousseh Alagi, Peter Samuel, Sant Ana Gustavo tịt ngòi thì sự tỏa sáng của Văn Đức như một đòn bẩy xốc lên tinh thần cho toàn đội, qua đó hướng đến mục tiêu vào giai đoạn tranh vô địch dành cho 8 đội đầu bảng sau lượt đi của mùa bóng.

Nếu Văn Đức tiếp tục tỏa sáng trước một Thanh Hóa vừa phải thay tướng sau giai đoạn thi đấu vô cùng bết bát, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường hẳn nhiên có lý do để tham vọng cho mùa giải năm nay. 

.

T.H