Thứ Bảy, 06/06/2020, 16:23 [GMT+7]

17h00 ngày 6/6, SLNA vs SHB Đà Nẵng: Lợi thế sân nhà?

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, sau trận đấu ở vòng 1/8 Cúp QG gặp CLB TP.HCM, ông cảm thấy hài lòng khi các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã chơi ổn hơn, qua đó giúp ông an tâm cho chuyến làm khách trên sân Vinh ở vòng 3 V.League. Mục tiêu của SHB Đà Nẵng trong trận này là phải có điểm, nhằm cải thiện vị trí chót bảng sau 2 vòng đấu.

SLNA cần tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có trọn vẹn 3 điểm
SLNA cần tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có trọn vẹn 3 điểm
Trong khi đó, SLNA đang rất không vui khi phải sớm dừng bước ở Cúp QG trước đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Thất bại ấy làm tổn thương không ít đến lòng tự trọng của đội bóng xứ Nghệ, nơi vốn được xem có dàn nội binh chất lượng nhất nhì V.League. Trận thua ấy buộc thầy trò HLV Ngô Quang Trường phải có sự thể hiện tốt hơn trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Nhiệm vụ của đội chủ sân Vinh là phải có điểm, thậm chí 3 điểm.
Thành tích đối đầu trên sân Vinh đang là lợi thế của SLNA
Thành tích đối đầu trên sân Vinh đang là lợi thế của SLNA
Xét tương quan lực lượng, hai đội khá cân bằng. Tuy nhiên, SLNA chiếm lợi thế trong những lần đối đầu SHB.ĐN. Trong 33 lần gặp đội bóng sông Hàn, SLNA thắng đến 16, thua 6 và hòa 11 trận. Vì thế, để SHB Đà Nẵng giành điểm trên sân Vinh, e chẳng dễ!
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Gustavo, Đình Đồng, Sỹ Nam, Văn Lắm, Văn Việt, Quang Tình, Xuân Thắng, Doudo Marta, Samuel.
SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Văn Long, Thanh Thịnh, Igor, Đình Hoàng, Anh Tuấn, Minh Tâm, Công Nhật, Tiến Dụng, Tanda, Akinade.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1
.

TH

.