Thứ Bảy, 16/05/2020, 09:38 [GMT+7]

Không 'ngán' Covid-19, Messi háo hức trở lại

(Congannghean.vn)-Siêu sao Lionel Messi tin rằng tốt hơn hết là mọi người đừng suy nghĩ quá nhiều về nguy cơ lây nhiễm Covid-19, trong bối cảnh La Liga đang xúc tiến ngày trở lại, đồng thời khẳng định anh đang rất mong muốn được thi đấu.

Messi không sợ Covid-19, háo hức thi đấu trở lại

Messi và các đồng đội ở Barcelona đã trở lại sân tập của đội bóng để tiến hành các buổi tập luyện cá nhân kể từ tuần trước, theo giao thức 4 giai đoạn để La Liga trở lại thi đấu sau hơn 2 tháng tạm dừng bởi đại dịch Covid-19.

Theo đề án, tất cả các trận đấu còn lại của La Liga sẽ diễn ra trên sân không khán giả và theo lời Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Javier Tebas thì mùa giải có thể trở lại từ ngày 12/6 tới.

Trong khi một số cầu thủ và câu lạc bộ đã lên tiếng phản đối sự trở lại của bóng đá vì sợ nhiễm virus hoặc truyền nó cho người khác, Messi nói rằng trở lại các trận đấu không có gì nguy hiểm hơn là rời khỏi nhà vì bất kỳ lý do nào khác.

"Có nguy cơ lây nhiễm ở khắp mọi nơi. Khi bạn rời khỏi nhà, bạn có một rủi ro, vì vậy tôi nghĩ chúng ta không nên nghĩ quá nhiều về nó", Messi chia sẻ.

"Tuy nhiên, chúng tôi phải hiểu rằng điều cần thiết là chúng tôi tuân thủ các quy định và tuân theo các biện pháp phòng ngừa nhiều nhất có thể. Quay trở lại tập luyện là bước đầu tiên, nhưng chúng ta không nên tự mãn và chúng ta phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa cần thiết", siêu sao người Argentina nói thêm.

Bên cạnh đó, Messi cho biết anh rất hào hứng khi các trận đấu trở lại, nhưng lên tiếng phản đối đề xuất của La Liga về việc các đội phải cách ly với nhau, cách xa gia đình.

"Cá nhân tôi rất mong chờ mùa giải trở lại. Liên quan đến việc bị cách ly, sự thật là chúng tôi không thích ý tưởng rời xa gia đình của mình, nhưng chúng tôi sẽ phải xem kế hoạch cuối cùng là gì", Messi đưa ra quan điểm.

 

.

T.H