Thứ Năm, 14/05/2020, 10:16 [GMT+7]

Ngoại hạng Anh trở lại bắt đầu bằng đại chiến Tottenham vs M.U

(Congannghean.vn)-Premier League đang lên kế hoạch tái khởi động mùa giải 2019/20 với các trận đấu được truyền hình trực tiếp cho đến hết mùa.
Ngoại hạng Anh trở lại bắt đầu bằng đại chiến Tottenham vs M.U
Ngoại hạng Anh trở lại bắt đầu bằng đại chiến Tottenham vs M.U

Theo Sportsmail, các công ty truyền hình đã được thông báo chuẩn bị sẵn sàng để mùa giải trở lại, với 1 trận được phát trực tiếp vào thứ Sáu (12/6 hoặc 19/6), nối theo sau là 4 trận phát trực tiếp vào thứ Bảy cùng Chủ nhật với khung giờ riêng biệt, trước khi có một trận đá muộn nhất vào đêm thứ Hai.

Dù lịch thi đấu cụ thể của Ngoại hạng Anh chưa có, song trận đại chiến giữa Tottenham và Man United nhiều khả năng sẽ được lựa chọn là trận mở màn khi sân chơi hấp dẫn này tái khởi động. Ban đầu, cuộc so tài này được lên lịch diễn ra vào ngày Chủ nhật (15/3). Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19, tất cả đã phải tạm dừng.

Trận mở màn khi Premier League 2019/20 trở lại sẽ được truyền hình trực tiếp vào đêm thứ Sáu trên kênh Sky Sports. Hiện tại, ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về lịch thi đấu, song mong muốn các trận cầu nảy lửa được phát sóng là rất lớn. Lúc này, các đài truyền hình đang nỗ lực duy trì chất lượng phát sóng tốt nhất, mà vẫn đảm bảo giãn cách xã hội.

Kênh Sky Sport hiện chưa quyết định xem họ có truyền hình trực tiếp các trận đấu từ sân vận động hay không, hoặc họ sẽ lựa chọn phương án khác là phát trực tiếp từ một studio bên ngoài.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2019/20 với 82 điểm, hơn đội nhì bảng Man City tới 25 điểm. Chỉ cần 2 chiến thắng nữa, The Reds sẽ lên ngôi vô địch.

 

.

T.H