Thứ Hai, 14/12/2020, 14:50 [GMT+7]

Công an viên trao trả điện thoại Iphone XS cho người đánh rơi

(Congannghean.vn)-Ngày 13/12/2020, anh Nguyễn Quế Hòa, 31 tuổi, trú tại xã Văn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) gửi thư cảm ơn tới Công an huyện Yên Thành và Công an thị trấn Yên Thành về việc vừa nhận được chiếc điện thoại Iphone XS và một số giấy tờ quan trọng từ Thượng sỹ Nguyễn Văn Vũ, Công an viên thị trấn Yên Thành

Thượng sỹ Nguyễn Văn Vũ trao trả tài sản đánh rơi cho công dân
Thượng sỹ Nguyễn Văn Vũ trao trả tài sản đánh rơi cho công dân
Trước đó, vào sáng 13/12/2020, anh Hòa điều khiển xe máy từ thị trấn Yên Thành về nhà riêng tại xã Văn Thành, về đến nhà anh mới phát hiện mình đã đánh rơi mất 01 chiếc ví và điện thoại Iphone XS. Vào thời điểm đó, trong quá trình tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn, Thượng sỹ Nguyễn Văn Vũ, Công an viên thị trấn Yên Thành đã nhặt được 01 chiếc điện thoại Iphone XS và một chiếc ví bị đánh rơi tại một ngõ nhỏ, khu vực này rất vắng người qua lại. Sau khi nhặt được tài sản, Thượng sỹ Vũ đã đăng thông tin lên mạng xã hội để thông báo tìm chủ sở hữu. Khi biết thông tin tài sản của mình đánh rơi đã có người tìm thấy, anh Hòa rất bất ngờ và vui mừng. Đến khoảng 10 giờ ngày 13/12/2020, anh Hòa đã được Công an thị trấn gọi điện cho người thân để thông báo đến nhận lại tài sản. Tại trụ sở Công an thị trấn Yên Thành, sau khi xác minh đầy đủ các thông tin, anh Hòa đã nhận lại được toàn bộ số tài sản đã đánh rơi.
 
Trong lá thư cảm ơn, anh Hòa đã bày tỏ sự khâm phục và biết ơn sâu sắc tới Thượng sỹ Vũ, trước nghĩa cử cao đẹp của người cán bộ Công an nhân dân.          
.
Đức Vũ
.