Thứ Tư, 09/12/2020, 09:17 [GMT+7]

Nhặt được của rơi, tìm người trả lại

(Congannghean.vn)-Tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn vừa có một hành động đẹp, đó là nhặt được của rơi, tìm người đánh mất để trả lại. 
Các cán bộ thuộc Tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn                      trao trả chiếc ví cùng số tài sản bên trong cho chị Lam
Các cán bộ thuộc Tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn trao trả chiếc ví cùng số tài sản bên trong cho chị Lam
Trước đó, vào sáng 6/12, khi đang di chuyển qua Quốc lộ 7A, khối 2, thị trấn Mường Xén để làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, Tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có 1 giấy CMND, 1 thẻ ATM, cùng số tiền gần 12 triệu đồng.
 
Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ trong Tổ công tác đã xác minh thông tin về chủ nhân chiếc ví. Sau đó, tiến hành trao trả tài sản cho chị Hồ Thị Thanh Lam (SN 1989), quê quán Sơn Trung, Hương Sơn, Hà Tĩnh, người đánh rơi chiếc ví.
 
Nhận được chiếc ví cùng số tài sản bên trong từ Công an huyện Kỳ Sơn, chị Lam vô cùng cảm kích và đã viết thư cảm ơn các cán bộ đơn vị. Không giấu khỏi sự vui mừng, chị Lam chia sẻ: “Sáng 6/12, tôi đi chợ ở thị trấn Mường Xén thì đánh rơi chiếc ví cùng số tài sản trên. Lúc đó, tôi rất buồn vì số tài sản khá lớn đối với gia đình tôi. Khi nhận được thông báo đến nhận tài sản từ Công an huyện Kỳ Sơn, tôi và gia đình vui mừng khôn xiết. Chân thành cảm ơn các cán bộ Công an huyện đã nhiệt tình giúp đỡ tôi tìm lại được tài sản”. 
 
Việc làm ý nghĩa của Tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ.
.

THU THỦY

.