Thứ Bảy, 04/07/2020, 15:43 [GMT+7]

Trao trả tài sản cho người dân bị đánh rơi

(Congannghean.vn)-Ngày 4/7, Công an phường Trung Đô, TP Vinh vừa trao trả tài sản là một chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ cá nhân cho anh Hồ Quốc Thảo (SN 1991), trú tại TP Vinh

Trung Tá Trần Đức Long – Trưởng Công an phường Trung Đô, TP Vinh trao trả tài sản cho anh Hồ Quốc Thảo
Trung Tá Trần Đức Long – Trưởng Công an phường Trung Đô, TP Vinh trao trả tài sản cho anh Hồ Quốc Thảo
Trước đó, anh Hồ Quốc Thảo có xuống xe khách gần cầu Bến Thủy 1 không may đánh rơi chiếc ví trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân và tiền mặt. Vào thời điểm này, khi đang làm nhiệm vụ giữ gìn ANTT địa bàn, tổ công tác Công an phường Trung Đô phát hiện chiếc ví bị đánh rơi. Qua kiểm tra, bên trong ví có 1 ATM, 1 giấy phép lái xe ô tô, 1 giấy phép lái xe môtô và tiền mặt. Qua kiểm tra và xác minh khẳng định Thảo là chủ nhân của số tài sản trên nên đơn vị đã liên hệ để bàn giao trao trả tài sản anh.
 
Cảm kích trước hành động của CBCS Công an đã giúp tìm ra số tài sản và giấy tờ cá nhân quan trọng nên Thảo đã viết thư cảm ơn gửi Công an phường Trung Đô. Anh Thảo viết trong thư: “Nhận được ví, tôi rất biết ơn lực lượng Công an phường Trung Đô vì các anh đã nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại tài sản”.
.

PV

.