Thứ Ba, 08/12/2020, 10:03 [GMT+7]

Chia sẻ hơi ấm đến đồng bào vùng cao

(Congannghean.vn)-Nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng 61 năm ngày Truyền thống của lực lượng quản lý, sử dụng động vật nghiệp vụ Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An, vừa qua, Đội quản lý, sử dụng động vật nghiệp vụ phối hợp với Thành Đoàn Vinh, Bệnh viện mắt Nghệ An tổ chức chương trình mùa đông ấm năm 2020 tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông. Cùng đi với với đoàn có đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động.

Tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông đoàn đã tổ chức khám mắt, tư vấn phẫu thuật phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể miễn phí cho người dân, cấp tặng thuốc trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn đã trao tặng 100 chiếc áo ấm với tổng giá trị hơn 16 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường THCS Bình Chuẩn.

Những món quà có ý nghĩa thiết thực và kịp thời khi mùa đông đến đã tiếp thêm động lực khích lệ các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn mà đồng bào dân tộc thiểu số đang gặp phải, tạo điều kiện để mỗi người dân được tiếp xúc với dịch vụ y tế chất lượng cao, hiện đại, góp phần đẩy mạnh chăm lo sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.
                                                                                               
Một số hình ảnh tại chương trình mùa đông ấm năm 2020:

 

 

 

 

.

Phan Tuyết