Thứ Hai, 30/11/2020, 14:36 [GMT+7]

Trung úy Công an nhặt được của rơi trả người đánh mất

(Congannghean.vn)-Trên đường đi làm về, chị Duyên có đánh rơi một chiếc điện thoại. Rất may, điện thoại của chị được Trung úy Nguyễn Duy Chung, Đội quản lý sử dụng động vật nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Nghệ An nhặt được, tiến hành xác minh trao trả.
Trung úy Nguyễn Duy Chung trả lại chiếc điện thoại cho chị Duyên
Trung úy Nguyễn Duy Chung trả lại chiếc điện thoại cho chị Duyên
Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 27/11, tại đường Bùi Huy Bích, xã Hưng Lộc, TP Vinh, Trung úy Nguyễn Duy Chung trên đường đi làm về có nhặt được một chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone 8 plus có trị giá 13 triệu đồng. Sau khi nhặt được tài sản có giá trị nói trên, Trung  úy Nguyễn Duy Chung đã chủ động liên hệ với số điện thoại gọi đến, tiến hành xác minh và bàn giao trao trả cho chủ sở hữu là chị Nguyễn Thị Duyên, trú tại huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.
 
Nhận lại chiếc điện thoại, chị Duyên vui mừng, xúc động gửi lời cảm ơn đến đồng chí Nguyễn Duy Chung. Việc làm ý nghĩa của đồng chí đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 
.

Phan Tuyết

.