Thứ Năm, 22/10/2020, 08:49 [GMT+7]

Binh nhất Cảnh sát Cơ động nhặt được tài sản, trả người đánh mất

(Congannghean.vn)-Trên đường xuống thành phố Vinh, anh Sơn đánh rơi một chiếc ví có tiền và giấy tờ quan trọng.  Rất may anh đã được chiến sỹ Cảnh sát Cơ động nhặt được, xác minh trao trả.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 20/10, anh Trần Lâm Sơn, trú tại xóm Liên Sơn, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn điều khiển xe máy từ huyện Nam Đàn xuống thành phố Vinh. Khi đi qua đường Hồ Tùng Mậu, anh có đánh rơi một chiếc ví màu đen bên trong có số tiền 3 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ liên quan.

Binh nhất Nguyễn Đức Quân (ngoài cùng bên trái) cùng chỉ huy Đội trả tài sản bị mất cho chủ sở hữu
Binh nhất Nguyễn Đức Quân (ngoài cùng bên trái) cùng chỉ huy Đội trả tài sản bị mất cho chủ sở hữu

Trong lúc đang làm nhiệm vụ,  đồng chí Binh nhất Nguyễn Đức Quân, thuộc đội Tham mưu huấn luyện, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an Nghệ An đã nhặt được chiếc ví trên. Đồng chí đã báo cáo lên chỉ huy đội tiến hành xác minh, tìm chủ nhân trả lại chiếc ví.

Trong thư gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Phòng Cảnh sát Cơ động, anh Sơn viết: “Trước hành động nhặt được của rơi trả lại người bị mất của đồng chí Nguyễn Đức Quân, tôi vô cùng khâm phục và biết ơn sâu sắc. Có được những nghĩa cử cao đẹp đó, tôi thiết nghĩ nhờ sự giáo dục và rèn luyện trong môi trường lực lượng vũ trang, của lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Phòng. Các đồng chí đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Cảnh sát Cơ động trên quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu”

.

Phan Tuyết