Thứ Bảy, 25/04/2020, 11:00 [GMT+7]

Ấm lòng khoảnh khắc CSGT giúp đỡ cụ ông bị tai nạn

(Congannghean.vn)-Mới đây, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Vinh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân trên địa bàn khi kịp thời sơ cứu, cầm máu cho một cụ ông hơn 70 tuổi bị tai nạn giao thông...

Đại uý Nguyễn Ích Hoá tiến hành sơ cứu, cầm máu cho cụ ông bị tai nạn.
Đại uý Nguyễn Ích Hoá tiến hành sơ cứu, cầm máu cho cụ ông bị tai nạn.
Theo đó, vào sáng ngày 23/4, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn ngã tư bến xe phía Bắc thuộc địa bàn xã Nghi Liên, TP Vinh, đồng chí Đại úy Nguyễn Ích Hóa, cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP Vinh phát hiện một người đàn ông bị thương và chảy máu nhiều ở vùng đầu. Ngay lập tức, Đại úy Hóa đã chạy đến và tiến hành sơ cứu, cầm máu cho nạn nhân.
 
Người đàn ông bị thương ở trên là ông Nguyễn Đình Việt (SN 1949), trú xóm 4, xã Nghi Liên. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày, ông Việt đang đi xe máy trên đường đoạn qua ngã tư đèn đỏ giao nhau với bến xe phía Bắc thì xảy ra va quệt với một chiếc xe con và bị ngã xuống đường. 
 
Sau khi bị ngã, ông Việt bị thương và có máu chảy ra rất nhiều ở vùng đầu. Rất may, ông được Đại uý Nguyễn Ích Hoá phát hiện, sơ cứu, cầm máu kịp thời và gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 
 
Được biết, sau khi được cấp cứu tại bệnh viện thì sức khoẻ của ông Việt đã ổn định trở lại.
 
Hành động trên của Đại uý Hoá tuy rất đỗi đời thường nhưng đã phần nào thể hiện được tinh thần luôn sẵn sàng “Vì nhân dân phục vụ” và góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CSGT trong lòng người dân trên địa bàn thành phố.
.

Quang Phong

.