Thứ Ba, 16/07/2019, 15:36 [GMT+7]
Công đoàn Công an huyện Nghĩa Đàn

Chương trình 'Nồi cháo yêu thương': Ấm lòng bệnh nhân nghèo

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), sáng ngày 16/7/2019, Công đoàn Công an huyện Nghĩa Đàn đã triển khai chương trình “Nồi cháo yêu thương” Một nồi cháo - Vạn tấm lòng, hỗ trợ phát cháo miễn phí cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Đàn.

Hơn 200 suất cháo được phát miễn phí tới các bệnh nhân nghèo
Hơn 200 suất cháo được phát miễn phí tới các bệnh nhân nghèo

Tại buổi phát cháo, trong khoảng 1 giờ đồng hồ, hơn 200 suất cháo đã được phát đến tay những người bệnh. Mỗi suất cháo tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện sự sẻ chia, góp phần giúp các bệnh nhân nghèo vượt qua khó khăn, là liều thuốc tinh thần đối với họ, giúp họ tự tin để vượt qua bệnh tật, đồng thời làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân.

CBCS Công an huyện trao tận tay những bát cháo đến người bệnh.
CBCS Công an huyện trao tận tay những bát cháo đến người bệnh.

Được biết, đây là chương trình được Công đoàn Công an huyện huy động đóng góp của các cán bộ đoàn viên và tiến hành hàng tháng tại Trung tâm Y tế huyện với phương châm phát huy tinh thần tương thân tương ái, truyền thống đoàn kết chung tay hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe, vượt qua những khó khăn trong quá trình điều trị.

.

PV

.