Thứ Hai, 15/07/2019, 09:40 [GMT+7]

Tọa đàm và giao lưu phòng ngừa và chiến thắng căn bệnh ung thư theo cách của người Nhật

(Congannghean.vn)-Tối ngày 14/7, tại LTP Mart, số 287 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nhà phân phối độc quyền FUCOIDAN NOZOMI tại Nghệ An đã tổ chức buổi tọa đàm và giao lưu về vấn đề phòng ngừa và chiến thắng căn bệnh ung thư theo cách của người Nhật. 
Giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ
Giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ
Tại buổi tọa đàm, các bệnh nhân cũng như người nhà có người bị bệnh ung thư đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An được chuyên gia trao đổi về thực trạng ung thư và tác nhân gây bệnh ung thư tại Việt Nam. Đặc biệt được cùng ông Goro Ishizuka, Chủ tịch tập đoàn Global Network Japan, Chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu thảo dược quý Nhật Bản, Chủ tịch Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản chia sẻ về những phương pháp chiến thắng căn bệnh ung thư của người Nhật. Trong đó, ông đề cập đến thực phẩm  bảo vệ sức khỏe giúp phòng ngừa và hỗ trợ bệnh nhân ung thư FUCOIDAN  NOZOMI hiện đang có bán trên thị trường Việt Nam và LTP Mart, số 287 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh là đơn vị duy nhất của tỉnh Nghệ An độc quyền về sản phẩm này. Tại buổi giao lưu này, Chủ tịch tập đoàn Global Network Japan khẳng định sẽ hỗ trợ 35% đối với các bệnh nhân ưng thư dưới 10 tuổi, trên 65 tuổi khi sử dụng sản phẩm này trọn đời.
 Các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bị ung thư tham gia buổi tọa đàm
Giao lưu với các chuyên gia Nhật Bản
Cũng trong buổi tọa đàm, các bệnh nhân còn được gặp gỡ và nghe những lời chia sẻ từ chính bản thân những người đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh này, được giao lưu với các nghệ sĩ như Hà Quỳnh Như, ca sĩ nhí, Quán quân giọng hát Việt nhí 2018; MC, Ca sỹ hải ngoại Châu Tuấn…Ngoài ra, được tặng 30 phần quà, mỗi phần quà là 10 ngày sử dụng thuốc dành cho bệnh nhân ung thư trị giá 1 triệu đồng…
Các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bị ung thư tham gia buổi tọa đàm
Các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bị ung thư tham gia buổi tọa đàm

 

.

Phan Tuyết

.