Thứ Năm, 11/07/2019, 16:18 [GMT+7]

Cháu bé 22 tháng tuổi tử vong do chó cắn

(Congannghean.vn)-Công an huyện Nghi Lộc cho biết đơn vị vừa tiếp nhận vụ việc cháu bé 22 tháng tuổi tử vong do bị chó nhà hàng xóm lao vào cắn. 
 
Theo đó, chiều 10/7, cháu Phan Thị Yến N. (22 tháng tuổi, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) đang chơi cùng chị gái 10 tuổi ở trước nhà thì bất ngờ bị một con chó giống Đức của nhà hàng xóm lao vào cắn.
Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi
Cháu bé được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi
 
Thấy sự việc, người dân xung quanh liền đến tìm cách ứng cứu, đuổi chó đi, đồng thời đưa cháu bé vào Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bé N. đã tử vong sau đó không lâu.
 
Ông Nguyễn Huy Phúc - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc cho biết, cháu N. nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết cắn sâu ở vùng mạn sườn. Qua thăm khám cho thấy, bé N. bị cắn thủng ruột, thủng lên cơ hoành, có vết thương ở tim gây tràn dịch.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc ngay lập tức có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai của chủ con chó cùng các nhân chứng. Đồng thời, tổ công tác cũng vận động gia đình nạn nhân cho phép khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong nhưng gia đình không đồng ý. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân cũng xin phép được tự thỏa thuận với gia đình có con chó gây ra vụ việc.
.

Quỳnh Trang

.