Thứ Hai, 30/03/2020, 20:02 [GMT+7]

Triệu tập người phụ nữ đăng thông tin 'chợ đóng hết rồi'

(Congannghean.vn)-Bán chưa hết cá bà N.O đăng thông tin “chợ đóng hết rồi”, khiến nhiều người dân địa phương vô cùng hoang mang, vội vàng đi mua thực phẩm để tích trữ.
Bà N.O tại cơ quan công an
Bà N.O tại cơ quan công an
Trao đổi với Congannghean.vn trong chiều 30/3, ông Nguyễn Hữu Dũng – Chủ tịch UBND xã Hội Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết, Công an xã này vừa triệu tập một người phụ nữ sinh sống trên địa bàn để làm rõ, xử lý hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.
 
Trước đó, khoảng 18h50 ngày 28/3, bà N.O (trú xã Hội Sơn) chia sẻ trên mạng xã hội: "Chợ đóng hết rồi. Do nhu cầu bạn bè, anh em, chiều nay em quét cá bữa cuối để nghỉ dịch. Còn mấy con cá tràu và một con cá trắm hơi to, mai ai ăn mình ship tại nhà luôn nhé".
 
Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người dân vô cùng hoang mang, lo lắng; rất nhiều người dân đã vội vàng đi mua thực phẩm để tích trữ.
 
Nắm được thông tin, ngay trong sáng 30/3, Ban công an xã đã triệu tập người phụ nữ trên để làm việc, giao cam kết và nhắc nhở về hành vi đăng thông tin sai sự thật của mình. Làm việc với cơ quan công an, bà N.O thừa nhận; Do cá bắt dưới ao của gia đình bán chưa hết, trong khi chợ đã muộn nên bản thân đăng thông tin trên chỉ để bán cá. Hiện, người phụ nữ này đã gỡ bài viết và đăng tải thông tin đính chính về sự việc.
.

Văn Hậu

.