Thứ Ba, 04/08/2020, 19:23 [GMT+7]

Tọa đàm ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020

(Congannghean.vn)-Chiều 4/8, Truyền tải điện Nghệ An tổ chức Tọa đàm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020. Tham dự có Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi tọa đàm
Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi tọa đàm

Truyền tải điện Nghệ An là đơn vị trực thuộc Công ty Truyền tải điện 1, có nhiệm vụ quản lý vận hành và sửa chữa hệ thống lưới truyền tải điện quốc gia 220kV, 500kV trên địa bàn tỉnh Nghệ An trải dài qua 118 xã trên 15 huyện, thành, thị của tỉnh Nghệ An với khối lượng và giá trị tài sản lớn. Những năm qua, cấp ủy Đảng, lãnh đạo luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của đơn vị, nhờ đó, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ luôn được duy trì và dần đi vào nề nếp, góp phần quan trọng để Truyền tải điện Nghệ An xây dựng nội bộ đơn vị đoàn kết, thống nhất, tình hình ANTT luôn được giữ vững. Cán bộ công nhân viên của Công ty luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, góp phần quan trọng giúp đơn vị luôn ổn định để hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đại diện Truyền tải điện Nghệ An báo cáo về triển khai phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại đơn vị
Đại diện Truyền tải điện Nghệ An báo cáo về triển khai phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tại đơn vị

Trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ của đơn vị đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình. Lãnh đạo đơn vị cũng thường xuyên quan tâm, tạo mối quan hệ tốt đẹp, đồng thời chỉ đạo các lực lượng nòng cốt phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng liên quan triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT trong đơn vị và địa bàn nơi đóng trụ sở và có hệ thống lưới điện của Truyền tải điện Nghệ An. Nhờ đó, 8 tháng đầu năm 2020, không xảy ra vụ việc nào mất ANTT trong nội bộ đơn vị, không có cán bộ công nhân viên của đơn vị vi phạm pháp luật.

Đại diện các tổ, đội ký cam kết triển khai phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020
Đại diện các tổ, đội ký cam kết triển khai phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông báo tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh và công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn trong thời gian qua. Biểu dương những cách làm hay, sáng tạo của Truyền tải điện Nghệ An trong việc triển khai phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, Đại tá Lê Xuân Hoài chỉ ra những nhiệm vụ mà đơn vị cần tập trung thực hiện: Quán triệt thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên trong đảm bảo ANTT; Tiếp tục đa dạng hóa cách tuyên truyền để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của Nhà nước cho cán bộ công nhân viên, quan tâm chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thu hút cán bộ công nhân viên tham gia đảm bảo ANTT. Phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” của Truyền tải điện cần kết hợp với các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, ngành phát động và đặc biệt là gắn phong trào vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, nhất là lực lượng Công an các cấp để đảm bảo ANTT và triển khai sâu rộng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ....

Tại buổi tọa đàm, đại diện các tổ, đội đã ký cam kết xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2020.

.

M.H