Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201504/xem-lai-tuyet-pham-cua-slna-trong-tran-thang-hagl-600809/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201504/xem-lai-tuyet-pham-cua-slna-trong-tran-thang-hagl-600809/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem lại tuyệt phẩm của SLNA trong trận thắng HAGL - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/04/2015, 08:09 [GMT+7]

Xem lại tuyệt phẩm của SLNA trong trận thắng HAGL

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

 
Chiều 12/4, trên sân Vinh, HAGL đã phải nhận đòn đau khi thua đội chủ nhà SLNA 0-2 và HLV 2 đội đã có những phân tích kỹ về “cuộc chiến” này.
 
Bước vào phòng họp báo HLV Ngô Quang Trường tỏ ra vui vẻ, tươi cười với các phóng viên sau khi các học trò của ông đã có chiến thắng trước đối thủ HAGL. Ông Trường chia sẻ: “Trước trận đấu với HAGL chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về đối phương. Họ là đội bóng mạnh, nhất là hàng tiền vệ và tiền đạo.
 
Các cầu thủ HAGL có thể phối hợp trong phạm vi nhỏ, nhanh để tiếp cận khung thành đối phương. Vì thế chúng tôi chỉ đạo các học trò chơi áp sát không cho cầu thủ đội bạn có khoảng trống, có thời gian để phối hợp. Chính vì thế trận đấu này các cầu thủ đội bạn đã không thể hiện được nhiều, nên không thể tạo nên cơ hội ghi bàn”.
 
HLV Ngô Quang Trường nhận định kỹ hơn: “Một nguyên nhân nữa là chúng tôi có nhiều cầu thủ đã hiểu các cầu thủ HAGL như Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tuấn Tài nhờ họ có sự tập trung với đội tuyển vừa qua. Nhất là Mạnh Hùng rất hiểu Công Phương nên luôn nhắc nhở đồng đội tìm cách hạn chế lối đá kỹ thuật của Phượng. Trận đấu này các cầu thủ chúng tôi xứng đáng chiến thắng, và các cầu thủ đã có sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả để giành được chiến thắng”.
 
Trong khi đó với bước chân tâp tễnh vì chấn thương, HLV Guillaume Graechen lại cho rằng nguyên nhân thất bại của HAGL là do đội SLNA chơi quá hay: “SLNA chơi đúng chiến thuật của họ, còn chúng tôi thì không. Khát vọng chiến thắng của cầu thủ SLNA là hơn chúng tôi nên cầu thủ tôi đã thi đấu không tốt.
 
"Hôm nay tôi thay đổi chiến thuât thi đấu với sơ đồ 4-3-3, nhưng các cầu thủ chưa có thời gian thích nghi nên không thành công. Tôi sẽ không thay đổi sơ đồ chiến thuật vì một trận đấu mà điều đó sẽ do cầu thủ quyết định”.
 
Về phong độ của các học trò, ông  Guillaume Graechen nói: “Trận đâu hôm nay Công Phượng không ghi bàn vì do hậu về SLNA đã chơi quá xuất sắc có kỷ luật nên Phượng không thể ghi bàn. Một nguyên nhân nữa là do các cầu thủ của tôi không có thể lực và phong độ tốt nhất sau khi trở về từ đội tuyển như trường hợp Tuấn Anh.
 
"Tôi rất đắn đo có sư dụng hay không tiền vệ này vì anh ấy mới bình phục chấn thương. Và hình ảnh Tuấn Anh chính là hình ảnh HAGL hôm nay. Trong thời gian tới tôi cần phải tìm liệu pháp tâm lý với cầu thủ của mình để quên đi thất bại hôm nay”.

 

.

TH

.