Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/video-tran-mu-thang-aston-villa-598910/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/video-tran-mu-thang-aston-villa-598910/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Video trận MU thắng Aston Villa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/04/2015, 10:34 [GMT+7]

Video trận MU thắng Aston Villa

Bấm Play để xem video
 
Man United không chủ động khoan thẳng vào trung lộ, dù cặp trung vệ của Aston Villa ra sân trong tình trạng chưa bình phục chấn thương hoàn toàn. Thay vào đó, họ liên tục đưa bóng ra biên. Những pha dốc bóng tốc độ của các học trò HLV Louis Van Gaal trở thành thứ vũ khí nguy hiểm đối với các hậu vệ vừa mới bình phục chấn thương bên phía đội khách. 
 
Trong đó, cánh trái được Man United xác định như hướng tấn công trọng điểm của đội bóng chủ sân Old Trafford. Bộ đôi Daley Blind - Ashley Young và sau đó là Angel Di Maria liên tục có những pha khuấy đảo, tăng tốc khiến đối phương vượt mặt đối phương. Cả hai bàn thắng đầu tiên của Quỷ đỏ vào lưới Aston Villa đều xuất phát từ những đường tấn công bên cánh này. Bàn còn lại cũng xuất phát từ một pha chuyền bóng từ biên, nhưng lần này là ở cánh phải.
 
Bên cạnh các bàn thắng, Quỷ đỏ còn gây ấn tượng bằng những pha phối hợp nhịp nhàng. Khoảng cách giữa hậu vệ cánh và những cầu thủ phía trên luôn được giữ nhịp nhàng. Ngoài ra, HLV Louis Van Gaaal cũng có sự bố trí rất hợp lý ở trung lộ, để những đường tạt bóng vào trong luôn có người tiếp nhận. 2 bàn thắng của Ander Herrera là minh chứng rõ nét. Tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ xuất hiện tại điểm nóng trong tư thế thoải mái, trước khi tung ra cú sút hạ thủ môn Brad Guzan.
 
Benteke ghi bàn duy nhất cho Aston Villa
 
CÓ MẶT TRONG TOP 3
Dù đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1, nhưng chưa thể xem chiến thắng này là hoãn mỹ. Hàng thủ Man United nhiều thời điểm thể hiện sự lỏng lẻo, mất tập trung. Tiêu biểu là pha bóng Christian Benteke thoải mái nhận bóng trong vòng cấm rồi ghi bàn, dù xung quanh anh có rất đông hậu vệ đội chủ nhà. Bàn thua này đã khiến Quỷ đỏ phải sống trong sợ hãi vào thời gian cuối trận và tất cả chỉ được giải tỏa vào phút 90, khi Herrera hoàn tất cú đúp.
 
Rõ ràng, HLV Van Gaal còn phải tốn nhiều thời gian để hoàn thiện hàng thủ. Song nhìn chung đây vẫn là trận đấu đầy tích cực của Quỷ đỏ. Với 3 điểm giành được trước Aston Villa, Man United đã hiện diện trong Top 3. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ nằm trong nhóm 3 CLB dẫn đầu, kể từ vòng 25 Premier League. Man United hiện nay gần như đã chiếm được nửa chiếc vé dự Champions League mùa sau. 
 
Không những thế, họ còn làm sống lại giấc mơ đua tranh chức vô địch. Bên cạnh yếu tố điểm số, Man United còn có bước chạy đà thuận lợi trước trận derby Manchester vào tuần tới.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man United: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Blind; Carrick; Herrera, Mata, Fellaini (Falcao, 77’), Young (Di Maria, 70’); Rooney.
Aston Villa: Guzan; Hutton (Bacuna, 45’), Okore, Clark, Lowton; Delph, Sanchez, N’Zogbia (Baker, 61'); Weimann (Cole, 77'), Agbonlahor, Benteke.

 

.

TH