Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/crystal-palace-man-city-duong-den-cuu-vuong-599334/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201504/crystal-palace-man-city-duong-den-cuu-vuong-599334/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Crystal Palace – Man City: Đường đến cựu vương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/04/2015, 08:56 [GMT+7]

Crystal Palace – Man City: Đường đến cựu vương

 
 
 
Kết quả trận đấu khiến Man City gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.
 
C.Palace khởi đầu trận đấu rất tốt khi có cơ hội mở tỉ số từ ngay phút thứ 2, nhưng Zaha đã đệm bóng lên trời ở cự ly chỉ khoảng 5m. Sau đó, không mất nhiều thời gian Man City đã chiếm lại thế trận với khả năng cầm bóng tốt của hàng tiền vệ.
 
Nhưng Crystal Palace quả là đội bóng khó chơi trên sân nhà với lối chơi kỉ luật. Ngoài tình huống để Aguero sút bóng trúng cột dọc ở phút 19, hàng thủ của đội chủ nhà chơi cực tốt. Không những vậy, đến phút 34 Palace còn là đội mở tỉ số trước do công của Glenn Murray.
 
Bước sang hiệp 2, trong khi còn chưa tìm kiếm được bàn gỡ hòa thì các nhà ĐKVĐ đã phải nhận trái đắng. Phút 48, Puncheon thực hiện pha đá phạt hoàn hảo hạ gục Joe Hart.
 
Trong thời gian rất dài còn lại của hiệp 2, Man xanh dồn toàn lực lên tấn công, nhưng những gì các nhà ĐKVĐ làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số của Yaya Toure ở phút 78 từ cú sút chân trái đẹp mắt.
 
Gục ngã trên sân của C.Palace, Man City (61 điểm) đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH sau vòng 31, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, qua đó coi như sớm giương cờ trắng trong cuộc đua giành chức vô địch.
 
Chung cuộc: Crystal Palace 2-1 Man City
 
Ghi bàn:
 
C.Palace: Murray 34', Puncheon 48'
 
Man City: Yaya Toure 78'
 
Đội hình ra sân:
 
Crystal Palace: Speroni, Ward, Delaney, Dann, Kelly, McArthur, Ledley, Puncheon, Zaha, Bolasie, Murray.
 
Man City: Hart, Sagna, Kompany, Demichelis, Clichy, Navas, Fernandinho, Toure, Silva, Dzeko, Aguero.

 

 

 

.

TH

.