Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/barca-man-city-dieu-khong-the-khac-594452/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/barca-man-city-dieu-khong-the-khac-594452/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Man City: Điều không thể khác - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/03/2015, 08:05 [GMT+7]

Barca - Man City: Điều không thể khác

 

Man City nhập cuộc đầy quyết tâm hòng lật ngược thế cờ. Nhưng Barca đã không mất nhiều thời gian để chứng minh đẳng cấp. Những pha cầm bóng, phối hợp của Messi và các đồng đội sớm đẩy các nhà ĐKVĐ nước Anh vào thế chống đỡ vất vả và phải phạm lỗi liên tục.
 
Dù Neymar bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số ở phút thứ 6 khi sút bóng trúng cột dọc, nhưng cac cule cũng chẳng phải quá lo lắng bởi sau đó bàn thắng đến như 1 điều tất yếu. Phút 31, Messi bấm bóng tuyệt đỉnh để Rakitic âm thầm băng xuống khống chế bóng bằng ngực rồi tâng qua đầu Joe Hart mở tỉ số.
 
1 bàn thắng là quá ít so với những cơ hội Barca đã tạo ra
1 bàn thắng là quá ít so với những cơ hội Barca đã tạo ra
 
Lẽ ra, cuối hiệp 1 Barca còn có thêm bàn thắng nếu như cú dứt điểm kĩ thuật của Suarez trong tư thế đối mặt không tìm đến trúng cột dọc.
 
Sang hiệp 2, Barca tiếp tục là đội nắm thế trận bất chấp Man City chưa chịu buông xuôi. Liên tiếp là các cơ hội được Messi và các đồng đội tạo ra, nhưng trong ngày xuất sắc của Joe Hart cùng sự vô duyên đến khó hiểu của các học trò Enrique, bóng không chịu đi vào lưới.
 
Về phần Man City, dù chơi dưới cơ nhưng cần dành những lời khen cho các học trò HLV Pellegrini. Đoàn quân áo xanh thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt và nếu Aguero thực hiện thành công quả 11m ở phút 78 thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra.
 
Thắng 1-0, Barca giành quyền vào tứ kết với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận.
 
Kết quả: Barca 1-0 Man City (Chung cuộc: Barca 3-1 Man City)
 
Ghi bàn: Rakitic 31'
 
.

TH