Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/swansea-liverpool-the-kop-lai-bay-593982/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/swansea-liverpool-the-kop-lai-bay-593982/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Swansea – Liverpool: The Kop lại bay - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/03/2015, 09:41 [GMT+7]

Swansea – Liverpool: The Kop lại bay

 
 
Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đội khách đến từ vùng Merseyside nhưng chính Swansea mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, “Thiên nga đen” liên tục có những tình huống sóng gió về phía khung thành của Liverpool sau những pha dứt điểm của Sigurdsson hay Shelvey nhưng họ đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ bên phía “Lữ đoàn đỏ”.
 
Sang hiệp 2, “gió đã đổi chiều” khi “The Kop” đẩy cao tốc độ và lấy lại thế trận trước đội chủ sân Liberty. Thành quả của những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội khách đã đến ở phút thứ 68 khi từ đường chọc khe Sturridge, một hậu vệ Swansea phá bóng bất cẩn đúng tầm băng vào vòng cấm của Henderson khiến bóng bật ngược lại đầy bất ngờ đánh bại hoàn toàn thủ môn Fabianski.
 
Pha lập công khá may mắn của Jordan Henderson cho Liverpool
Pha lập công khá may mắn của Jordan Henderson cho Liverpool
 
Ở những phút còn lại, dù cho Swansea có nỗ lực tấn công nhưng vẫn không thể nào tìm kiếm bàn gỡ hòa trước Liverpool. Thậm chí, “Thiên nga đen” đã có thể thua với 2 bàn cách biệt nếu cú sửa bóng trong vòng cấm từ chân của Daniel Sturridge bên phía đội khách không dội trúng cột dọc bật ra ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
 
Dẫu sao, chiến thắng tối thiểu trước đội bóng xứ Wales cũng giúp thầy trò Rodgers có được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội bóng đang xếp thứ 4 là MU với 2 điểm ít hơn. Hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù này sẽ quyết đấu ở ngay vòng đấu sau và nếu thắng, “The Kop” sẽ soán ngôi thứ 4 của chính “Quỷ đỏ” thành Manchester.
 
Còn với Swansea, sau thất bại đáng tiếc này, họ vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 với 40 điểm.
 
Chung cuộc: Swansea 0-1 Liverpool
 
Ghi bàn: Jordan Henderson 68’
 

 

.

TH