Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/chelsea-southampton-ngay-cua-nguoi-gac-den-593709/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201503/chelsea-southampton-ngay-cua-nguoi-gac-den-593709/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Southampton: Ngày của 'người gác đền' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/03/2015, 10:07 [GMT+7]

Chelsea - Southampton: Ngày của 'người gác đền'

 
 
 
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea lộ rõ ý định đánh phủ đầu Southampton. Những cơ hội liên tiếp xuất hiện và phút 11, "The Blues" cũng có bàn mở tỷ số với cú đánh đầu gọn gàng của Diego Costa.
 
Không hề mất tinh thần, Southampton sau đó đã vùng lên hết sức mạnh mẽ. Courtois đã xuất thần cản phá được pha dứt điểm của Sadio Mane ở phút 13 nhưng thủ thành người Bỉ không thể làm gì trước cú đá penalty của Tadic sau đó 6 phút.
 
Có bàn gỡ hòa, Southampton chơi hưng phấn cao độ, nắm giữ thế trận. Chelsea đã phải rất vất vả ngăn chặn và may mắn không thủng lưới thêm trước khi hiệp 1 khép lại.
 
Chelsea hòa tiếc nuối
Chelsea hòa tiếc nuối
 
Trong khoảng 10 phút đầu hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt. Chelsea tấn công dồn dập nhưng Southampton cũng sẵn sàng phản công chớp nhoáng.
 
Kể từ phút 70 trở lại, "The Blues" mới hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi. Rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm được các cầu thủ chủ nhà tạo ra nhưng tất cả đều bị khước từ bởi sự xuất thần của thủ thành Forster.
 
Bị chia điểm, Chelsea vẫn nới rộng cách biệt với Man City trên BXH Premier League lên thành 6 điểm do "The Citizens" bất ngờ thua Burnley ngày hôm qua.
 
Chung cuộc: Chelsea 1-1 Southampton
 
Ghi bàn: Costa 11' - Tadic 19'
 

 

.

TH