Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201503/u19-slna-bi-loai-ngay-vong-bang-594044/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//video/201503/u19-slna-bi-loai-ngay-vong-bang-594044/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U19 SLNA bị loại ngay vòng bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/03/2015, 14:46 [GMT+7]

U19 SLNA bị loại ngay vòng bảng

(Congannghean.vn)-Chiều 16.3, tiếp tục diễn ra lượt trận cuối bảng B, trên SVĐ Vinh U19 SLNA hòa  U19 PVF với tỷ số 1-1. Trận đấu còn lại U19 HNT&T có chiến thắng  U19 TP HCM với tỷ số 2-0. Với kết quả 3 trận toàn thắng  HNT&T dành ngôi nhất bảng B, ngôi nhì bảng thuộc về PVF khi cùng 4 điểm với SLNA nhưng hơn chỉ số phụ, qua đó có mặt trong vòng bán kết.
Với thế buộc phải thắng U19 SLNA đã tràn lên sân đối phương sau tiếng còi khai cuộc, ngay phút thứ 3 cầu thủ Trần Tiến Anh có 1 pha bật cao đánh đầu sau đường chuyền của đồng đội mở tỷ số của trận đấu. Những phút tiếp theo U19 PVF liên tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà nhưng với hàng phòng ngự chắc chắn nên mọi cơ hội đều bị hóa giải. 
 
Tuy nhiên, khi trận đấu về cuối hiệp 1 trong tình huống mất tập trung của hàng phòng ngự đội chủ nhà, phút 44 cầu thủ Lâm Thuận U19 PVF đã có cú đánh đầu cận thàng hạ gục thủ môn Văn Cường gỡ hòa cho đội khách.
 
Sang hiệp 2, cả hai đội đã thi đấu hết sức cố gắng và tạo được nhiều pha bóng sóng gió trước khung thành đối phương, nhưng các chân sút của SLNA lẫn PVF  không thể ghi thêm được bàn thắng nào và đánh chấp nhận tỷ số hòa 1-1. Với trận hòa đáng tiếc này U19 SLNA  bị loại ngay ở vòng bảng VCK U19 năm nay.
Trong khi đó trên sân QK4, đội bóng đại diện thủ đô HN T&T thể hiện sức mạnh khi tiếp tục giành chiến thắng trước TP Hồ Chí Minh với tỷ số 2-0.  Như vậy với 3 trận toàn thắng HN T&T vững vàng ở ngôi đầu bảng. Chiếc vé còn lại ở bảng B thuộc về VPF cho dù họ có cùng 4 điểm (1 thắng, 1 hòa) như chủ nhà SLNA nhưng hơn chỉ số phụ.
 
Chiều mai 17/3, sẻ diến ra lượt thi đấu cuối cùng bảng A, trên sân Vinh Viettel gặp B.Bình Dương, trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa TT. Huế gặp Long An. Trong khi Viettel của HLV Nguyễn Hồng Sơn sớm giành vé vào vòng bán kết với 2 chiến thắng liên tiếp thì chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa B. Bình Dương và Long An. hú thích ảnh:
 
.

Đình Hưng

.